08/08/2010 - 10:02

Doanh số bán hàng tại nhiều siêu thị ở TP Cần Thơ tiếp tục tăng mạnh

Khách hàng mua sắm tại gian hàng tự chọn Siêu thị Co.opMart Cần Thơ.

(CT)- Theo nhận định của lãnh đạo nhiều siêu thị ở TP Cần Thơ như Vinatext, Co.opMart..., nhờ các hoạt động khuyến mãi kết hợp với các nhà phân phối và sản xuất thực hiện các chương trình như giảm giá, rút thăm may mắn trúng thưởng để kích cầu tiêu dùng, nên doanh số bán ra hiện vẫn tăng mạnh. Lượng khách đến mua sắm tại siêu thị tăng mạnh nhất là các ngày cuối tuần. Đặc biệt, chương trình đưa hàng Việt Nam về các quận, huyện ngoại thành được các siêu thị này duy trì thường xuyên trong các tháng, nên các chương trình bán hàng với giá ưu đãi được mở rộng ra nhiều đối tượng khách hàng, nhất là vùng nông thôn.

Tại Siêu thị Co.opMart, nhờ các chương trình ưu đãi khách hàng, nên doanh số bán ra trong khoảng 1 tháng trở lại đây tiếp tục tăng thêm khoảng 15-20% so với trước. Ông Ngô Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn-Cần Thơ (Siêu thị Co.opMart Cần Thơ), cho biết: Ngoài việc đưa hàng về nông thôn các huyện ngoại thành TP Cần Thơ mỗi tháng 1 lần, Siêu thị phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức chương trình bán hàng Việt Nam chất lượng cao với trên 200 chủng loại mặt hàng giá ưu đãi (giảm giá 10-20%) dành cho bà con ở đây kéo dài từ ngày 7 đến ngày 10-8-2010. Đây là đợt hưởng ứng chiến dịch mùa hè xanh kết hợp với thực hiện Cuộc vận động “Đưa hàng Việt về nông thôn” với doanh thu dự kiến khoảng 150 triệu đồng/ngày.

Tin, ảnh: VĂN TUẤN

Chia sẻ bài viết