23/12/2019 - 10:19

Đảo Ngọc Phú Quốc – Thiên Đường có thực cho những kẻ say đắm hoàng hôn 

Sau những ngày nghỉ trọn vẹn tại Phú Quốc, nhiếp ảnh gia Tuấn Đào đã hoàn toàn bị mê hoặc trước một hoàng hôn quá sức lộng lẫy và choáng ngợp của Đảo Ngọc. Trong “cơn mê” đó, anh đã dùng ống kính của mình bắt trọn những khoảnh khắc “vàng mười” tại Phú Quốc.

“Đến Phú Quốc ngắm hoàng hôn mùa này là cực phẩm trong đời” - Những ngày này, biển êm và sóng lặng, với nắng vàng ươm và thời tiết dịu dàng chiều lòng người. Sau khi nghe những lời truyền tai nhau về một thiên đường hạ giới như thế, Tuấn Đào cùng một người bạn thích xê dịch đã chạy trốn khỏi cái lạnh của Hà Nội để tìm đến Đảo Ngọc.

Không chọn Nam Đảo hay Dương Đông họ mà tìm về Bắc Đảo, nơi hoang sơ và tinh khôi hơn, đó chính là tinh thần tìm về nơi tĩnh lặng và hưởng thụ nhất.

Không khí thanh sạch và trong vắt, gió mát và nắng vàng sẽ làm bất cứ ai đặt chân xuống Phú Quốc sẽ đều quên ngay hành trình hơn 2 giờ bay Bắc – Nam trong tích tắc. Họ đã ngay lập tức phải lòng với Bãi Dài – nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc với đầy đủ những thứ tuyệt vời nhất để trở thành thiên đường biển của người lữ hành: Bờ cát trắng mịn, nước xanh trong vắt và dải bờ biển thoai thoải cùng những tán cây dừa lãng mạn bên bờ biển ngọc.

Với những ai còn ngần ngại, có thể tận hưởng hồ bơi cực lớn Vinpearl Phú Quốc – trải dọc theo Bãi Dài nối liền với biển nước xanh trong và cát trắng. Lúc hoàng hôn, bạn có thể tận hưởng một ly cocktail mát lạnh từ quầy bar và phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng mê hoặc của mặt trời khi tàn ngày.

Từ Vinpearl Phú Quốc, di chuyển tầm hơn 8 cây số, bạn sẽ ra khu cầu cảng để quan sát ánh nắng tuyệt vời ngập tràn trên những con tàu và nước biển xanh. Đó là nơi có thể quan sát nhịp sống của người dân và phóng tầm mắt để ngắm nghía biển trời quê hương thanh bình trọn vẹn nhất.

Nếu đã đến với Bắc Đảo, xin đừng bỏ qua Rạch Vẹm – bởi vì đó mới chính là viên ngọc đích thực. Hãy chịu khó khi vượt qua quãng đường qua những cánh rừng và đất đỏ, vì món quà dành cho người kiên nhẫn luôn vượt qua sức tưởng tượng của họ.

Rạch Vẹm mùa này đẹp mê hồn, nhất là vào lúc sáng sớm khi mặt biển tĩnh lặng, trên bờ vẫn vang tiếng gà gáy le te, gió mát và những cây cầu gỗ nối bờ với những khu nhà hàng trên biển còn vắng tanh. Đó là lúc yên bình nghe thiên nhiên nằm thở. Rạch Vẹm là nơi khó có thể mô tả hết bằng lời.

Đây cũng là nơi có nhiều Sao Biển đến kinh ngạc. Khi nước nông bạn không nhìn thấy nhiều đâu, nhưng nếu biển lặng và trong, sao biển sẽ kéo đến đỏ cả bãi cát. Thật sự rất cảm xúc và lưu ý, đừng mang sao biển về nhà kẻo chỉ sau 2 tiếng là sẽ bị mất màu và chết đó. Hãy giữ gìn cho thiên nhiên.

Hải Sản ở Rạch Vẹm cũng là nơi bạn nên thử, khi tất cả các món ăn bạn muốn đều tươi sống, bắt trực tiếp từ những lồng nuôi trên biển. Món gỏi Cá Trích ở đây là thứ đáng trải nghiệm cùng người thân và bạn bè, sẽ không có nơi đâu ở Phú Quốc bạn có thể ăn gỏi cá Trích ngon như ở đây.

Đến với Phú Quốc, còn là đến với những bãi san hô, những đảo bé với tầm nhìn tuyệt đẹp nằm xa bờ. Bạn phải di chuyển bằng tàu đến đảo, đeo kính lặn rồi tận mắt nhìn thấy những đàn ốc, sò, còi biên mai, cá, bơi lội tại các rặng san hô ngay gần bờ cát thoải.

Khi bạn muốn tản bộ, ngoài Bãi Dài Vinpearl, bạn có thể rảo bước tại Gành Dầu đón chiều buông. Du khách sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp những nhóm bạn rủ nhau ra đây bơi lội, câu cá, và tận hưởng chiến lợi phẩm mà thiên nhiên hào phóng đem lại ngay tại bờ. Gành Dầu cuối chiều yên ả, bình dị nhưng là trong mơ với biết bao người dưới ống kính của nhiếp ảnh gia.

Đặc sản đặc biệt nhất mùa này ở Phú Quốc – chính là hoàng hôn rực rỡ sắc màu mà khó có lời nào tả hết. Bạn có thể đã nghe và xem những bức ảnh hoàng hôn rực rỡ tại Vinpearl Phú Quốc trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng thì hãy tự mình đến đây tận hưởng một hoàng hôn tuyệt vời nhất của riêng bạn ngay trên bãi biển này.

Đó là gần 30 phút đẹp và tĩnh lặng đến choáng ngợp (hoàng hôn ở đây chỉ kéo dài vậy thôi nên mọi người lưu ý nhé), tất cả các khách lữ hành đều chỉ hướng về một điểm, đó là mặt trời. To, trọn vẹn và màu đỏ ối với những gam màu đặc sắc mà không họa sỹ nào có thể pha trộn tạo nên. Ở bất cứ đâu: Rạch Vẹm, Gành Dầu hay Bãi Dài Vinpearl hay Đảo Đồi Mồi, đó đều là tuyêt phẩm phải chiêm ngưỡng bằng mắt trong đời. Người ta nếu một lần nhìn ngắm hoàng hôn tại đây sẽ không thể nào quên được.

Chỉ cần một buổi chiều nằm ngắm hoàng hôn trên bờ biển, hay thưởng thức một ly bia lạnh tại bar trong bể bơi siêu to của Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc đích thực của “kẻ đi săn hoàng hôn” chỉ có ở đây, giữa đảo Ngọc đẹp như mơ này.

Nằm trọn trong vịnh Thái Lan, ít chịu ảnh hưởng của những cơn bão biển, Phú Quốc xứng đáng với tên gọi Đảo Ngọc của nó. Hãy đến với Phú Quốc, tìm về một Bắc Đảo hoang sơ, đặt chân lên Rạch Vẹm, mũi Gành Dầu hay sải bước trên Bãi Dài Vinpearl – đó luôn là lựa chọn hàng đầu và đúng đắn cho những lữ khách muốn say đắm với hoàng hôn rực rỡ.

Tìm hiểu những gói ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn của Vinpearl Phú Quốc để tận hưởng Bắc đảo mùa đẹp nhất trong năm tại:

Website: https://www.vinpearltravel.vn/

Hotline: 1900 636 699

Email: callcenter@vinpearl.com

Chia sẻ bài viết