28/04/2014 - 22:27

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Công bố chương trình đào tạo Cử nhân Kinh tế nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng AUN-QA

(CT)- Chiều 28-4-2014, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức lễ công bố đạt chuẩn chất lượng AUN-QA (ASEAN University Network- Quality Assurance) đối với chương trình cử nhân Kinh tế nông nghiệp thuộc khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh- Trường ĐHCT. Đây là chương trình đầu tiên của trường được Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN- ASEAN University Network) cấp chứng nhận và là chuẩn kiểm định chất lượng mà nhiều trường ĐH tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á hướng tới.

Trường ĐHCT là trường ĐH trọng điểm quốc gia và là một trong 30 thành viên của AUN. Trường có hơn 51 ngàn sinh viên ĐH, học viên cao học và nghiên cứu sinh và hơn 2.000 cán bộ, viên chức. Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, năm 2013, Trường ĐHCT đã khởi động thực hiện công tác kiểm định chất lượng đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn AUN. Việc công nhận chương trình đào tạo cử nhân Kinh tế Nông nghiệp đạt chuẩn chất lượng AUN-QA góp phần tăng cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp của ngành này; cũng như mở ra cơ hội trao đổi và thu hút sinh viên quốc tế trong thời gian tới.

Năm 2014, trường tiếp tục triển khai công tác đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn AUN đối với hai chương trình đào tạo ĐH ngành Công nghệ sinh học Tiên tiến và Nuôi trồng Thủy sản Tiên tiến đào tạo bằng tiếng Anh.

B.NG

Chia sẻ bài viết