27/10/2021 - 15:46

Truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho nữ y sĩ tử vong 

(CTO) - Đại diện Sở Y tế TP Cần Thơ vừa đến thăm gia đình và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố truy tặng bà Quách Thị Dung, y sĩ, Khoa An toàn thực phẩm - Y tế công cộng và dinh dưỡng, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh, đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Đại diện gia đình (bên trái) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố truy tặng chị Dung.​

Trước đó,  khoảng 17 giờ, ngày 15-10, vừa trở về cơ quan sau buổi tiêm ngừa vaccine COVID-19 cho người dân ở xã Thạnh Quới, đồng nghiệp phát hiện chị Quách Thị Dung ngất xỉu, đột quỵ trong nhà vệ sinh của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thạnh. Tuy đã được các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện và đội cấp cứu Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Thạnh tận tình cứu chữa nhưng chị không qua khỏi và đã từ trần vào lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày. Chị Dung sinh năm 1966, còn khoảng 10 tháng nữa là nghỉ hưu theo quy định.

Thông qua gia đình, đại diện Sở Y tế biểu dương đóng góp của chị Dung trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời động viên gia đình cố gắng sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Tin, ảnh: Minh Hải

Chia sẻ bài viết