24/08/2020 - 16:10

Top những chiếc loa karaoke Bose tốt, nên mua 

Trong các thương hiệu loa karaoke trên thị trường thì Bose luôn là thương hiệu hàng đầu, nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm loa Bose liên tục tung ra nhiều mẫu mới với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại, âm thanh vượt trội, mang đến trải nghiệm đắt giá.

Loa Bose F1 Model 812 and Subwoofer F1

Giá tham khảo: 80,080,000 đồng.

Đây là dòng loa karaoke Bose cao cấp mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực sắc nét. Chiếc loa này có khả năng linh hoạt lắp ráp, phù hợp cho các hội nghị lớn, các club ngoài trời sôi động hoặc là các sân khấu quy mô lớn.

Với công suất lên đến 1000W, loa Bose F1 Model 812 kết hợp với Subwoofer F1 tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho người dùng. Âm thanh mang tới vô cùng sôi động, âm phát ra trong và êm tai, đây thực sự là khoản đầu tư đáng đồng tiền bát gạo.

THÔNG SỐ  LOA BOSE F1 MODEL 812

Công suất

1000W

Độ nhạy

132dB

Tần số đáp ứng

52Hz-16kHz

Trọng lượng F1 Model 812

20.18 kg

Trọng lượng trụ F1 system

46 kg

 

Loa Bose S1 Pro

Giá tham khảo: 14,490,000 đồng.

Loa Bose S1 Pro nhỏ gọn, tính di động cao

Loa Bose S1 Pro là chiếc loa karaoke di động kèm pin nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tinh tế vô cùng tiện lợi được nhiều người dùng lựa chọn mua. Mức giá bán của nó được đánh giá là hợp lý, phù hợp với đa số nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Dòng loa này sử dụng công nghệ Multi-Position PA âm thanh với đa vị trí phát nhạc hiện đại bậc nhất, tính năng ToneMatch độc đáo kèm bộ mixer chỉnh âm 3 kênh. Chiếc loa karaoke Bose di động này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt chiếc loa kéo này còn được nhiều người mua để phục vụ cho công việc kiếm sống của họ.

THÔNG SỐ  LOA BOSE S1 PRO

Cấu tạo

1 loa bass 20 cm và 3 treble

Pin

Lithium-ion

Tần số

70 Hz – 16 kHz

Nguồn vào

220V~50/60Hz

Kết nối không dây

Bluetooth

Trọng lượng

6.8 kg

Cổng kết nối vào

2 canon + 6 li đầu vào

Kết nối đầu ra

Cổng 6 li

Thời lượng pin

4 tiếng

 

Loa sub hơi Bose B2 bass module

Giá tham khảo: 17,600,000 đồng.

Loa sub hơi Bose B2 bass module trở thành gợi ý không thể bỏ qua với âm thanh mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Thiết kế loa chắc chắn, sang trọng và đẹp mắt khi đặt vào dàn karaoke của gia đình bạn.

Với khả năng điều chỉnh tối ưu các mức độ trầm cho người dùng trải nghiệm đa dạng cấp độ âm thanh khác nhau, phù hợp với nhu cầu. 

THÔNG SỐ SUB HƠI BOSE B2 BASS MODULE

LF Driver

2 x 10''

Đầu vào

1 x speakON

Trở kháng

4 Ohms

Chiều cao

23.4"

Chiều rộng

13.31"

Chiều sâu

18.9"

Trọng lượng

20.41 kg

 

Ngoài ra, các dòng loa Bose chất lượng mà các bạn có thể tham khảo mua như loa Bose L1 Compact, loa Bose DesignMax DM10S-SUB, loa Bose 301 Series V.

Mua loa karaoke Bose tại Thiên Vũ – Chất lượng, uy tín đảm bảo

Hiện nay các dòng loa trên thị trường vô cùng đa dạng, bên cạnh hàng chính hãng chất lượng thì hàng giả, hàng nhái cũng rất nhiều và để phân biệt thực sự khá khó khăn bởi kỹ thuật làm giả cực kỳ tinh vi. Thế nên để luôn yên tâm với lựa chọn loa karaoke Bose chất lượng hãy đến ngay Thiên Vũ để mua nhé. Tại đây cam kết cung cấp đến khách hàng loa Bose chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá tốt nhất thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bạn cũng sẽ yên tâm vì luôn có đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình tư vấn sản phẩm và lắp đặt đạt chuẩn. Hàng triệu khách hàng đã mua sản phẩm tại Thiên Vũ và đánh giá tốt về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình.

Trải nghiệm thế giới giải trí karaoke hàng đầu với các dòng loa Bose chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
loa karaoke Bose