Kết quả tìm kiếm cho "calorie"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 32

Con người sẽ sống đến 110 tuổi ?

Con người sẽ sống đến 110 tuổi ? 

Cập Nhật 21-05-2008

Hạn chế calorie

Ăn ít 30% calorie = sống lâu hơn?

Ăn ít 30% calorie = sống lâu hơn? 

Cập Nhật 10-07-2009

“Ăn ít, sống lâu” một lần nữa được chứng minh có thể giúp “hãm phanh” quá trình lão hóa, lần này ở loài khỉ – động vật linh trưởng mang nhiều đặc điểm giống người. Trước đó, phương pháp hạn chế calorie được cho có khả năng làm chậm tiến trình lão hóa ở các loài như chuột, giun và ruồi giấm.

Giảm ít, lợi nhiều

Giảm ít, lợi nhiều 

Cập Nhật 29-03-2010

Bạn muốn giảm cân và duy trì sức khỏe tốt? Không nhất thiết phải tuân thủ chế độ kiêng khem khắc nghiệt hay suốt ngày tính toán lượng calorie tiêu thụ. Một nghiên cứu gần đây cho thấy chỉ cần điều chỉnh một chút thói quen ăn uống hằng ngày, bạn cũng có thể cải thiện đáng kể sức khỏe của mình. Cụ thể, hãy:

Thuốc giảm cân: hại nhiều hơn lợi

Thuốc giảm cân: hại nhiều hơn lợi 

Cập Nhật 16-04-2010

Để giảm cân, tất cả những gì chúng ta cần làm là tiêu thụ calorie ít hơn nhu cầu của cơ thể. Nói cách khác là phải ăn ít lại. Nhưng với nhiều người, ăn kiêng khó như “hái sao trên trời”. Không ít người có xu hướng ăn “thả cửa”, sau đó uống thuốc thanh toán lượng đường và chất béo thừa để bảo vệ “vòng 2”. Thực tế chứng minh, mặc dù có thể giảm bớt mỡ thừa nhưng dược phẩm giảm cân cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ...

Bắp rẻ mà bổ

Bắp rẻ mà bổ 

Cập Nhật 01-10-2010

* Giàu chất dinh dưỡng Calorie

5 cách đốt cháy calorie ở nơi làm việc

5 cách đốt cháy calorie ở nơi làm việc 

Cập Nhật 20-04-2016

Đối với nhiều người, việc dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục hoặc đi bộ theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế là điều khó thực hiện. Vậy tại sao không tận dụng thời gian tại công sở để vận động và xem nó như hoạt động hàng ngày? Hãy thử áp dụng 5 mẹo nhỏ sau đây để đốt cháy 300 calorie mỗi ngày:

Làm sao để ngủ cũng giảm cân?

Làm sao để ngủ cũng giảm cân?  

Cập Nhật 21-03-2020

Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí y khoa uy tín Annals of Internal Medicine, ngủ 8,5 tiếng/đêm hoặc ngủ 5,5 tiếng nhưng kết hợp kiểm soát lượng calorie nạp vào cơ thể ở mức trung bình

Tag: ngủ giảm cân