13/07/2014 - 20:05

Đề nghị bó gọn cáp viễn thông

Cử tri và đại biểu HĐND thành phố đề nghị UBND thành phố có giải pháp chấn chỉnh, bó gọn cáp viễn thông các tuyến đường nội ô. Nội dung trả lời của UBND thành phố, như sau:

Việc chỉnh trang và bó gọn mạng cáp treo trên địa bàn thành phố đã được UBND thành phố chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông thường xuyên thực hiện. Mặt khác, đây cũng là công tác thường xuyên mà Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện trong những năm qua nhằm chủ động trong triển khai Kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 7 - 3 - 2011 của UBND thành phố về việc thực hiện chủ đề "Trật tự, kỷ cương đô thị". UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra, rà soát và bó gọn mạng cáp ở các tuyến đường nội ô thành phố. Kết quả đã thực hiện việc bó gọn mạng cáp ở một số hẻm trên các tuyến đường Điện Biên Phủ, Châu Văn Liêm, Nguyễn Thị Minh Khai, Đồng Khởi...

Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với các doanh nghiệp Viễn thông và Truyền hình cáp trên địa bàn để phối hợp với Công ty Điện lực thành phố khẩn trương triển khai thực hiện kế hoạch chỉnh trang, đưa cáp vào gông tại 9 tuyến đường trên địa bàn quận Ninh Kiều. Đến nay, đã cơ bản hoàn thành các tuyến đường: Nguyễn Trãi, Hòa Bình, Trần Văn Hoài, Trần Ngọc Quế, Quang Trung, dự kiến sẽ hoàn thành các tuyến còn lại vào cuối năm 2014.

Chia sẻ bài viết