05/10/2014 - 17:00

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị nâng cấp hệ thống loa truyền thanh

Cử tri quận Ô Môn đề nghị cơ quan chức năng có kế hoạch đầu tư hỗ trợ để nâng cấp hệ thống loa truyền thanh cho Đài truyền thanh các phường để đảm bảo việc truyền thanh tận đến các khu vực. Nội dung trả lời của UBND quận Ô Môn, như sau:

- Thời gian qua, UBND quận Ô Môn đã phân bổ kinh phí để tu sửa, nâng cấp hệ thống truyền thanh tại các phường nhằm bảo đảm công tác thông tin thông suốt từ quận đến phường, khu vực. Riêng năm 2014, đã đầu tư nâng cấp và phát triển mới 144 km đường dây truyền thanh, với 298 bộ loa, 9 amply công suất 1200W, 7 bộ vi tính phát thanh, 7 máy ghi âm kỹ thuật số và các phụ kiện khác chiếm 60% địa bàn dân cư. Trong đó, nâng cấp cho các Đài Truyền thanh phường, như sau: Phường Phước Thới 10 km dây, 20 loa; phường Thới Long 30,6 km dây, 28 loa; Long Hưng 6 km dây, 24 loa; phường Châu Văn Liêm 30 km dây, 46 loa; phường Trường Lạc 36 km dây, 80 loa; phường Thới An 24 km dây, 60 loa; phường Thới Hòa 8 km dây, 40 loa cùng các thiết bị truyền thanh khác. Qua đó, trong đợt tiếp xúc cử tri của HĐND 3 cấp có truyền thanh trực tiếp tại phường Thới Long, chất lượng âm thanh tốt, được đánh giá cao.

- Tóm lại, hệ thống truyền thanh của phường được quận đầu tư phủ kín các khu vực của phường, phát thanh đạt chất lượng tốt, do được nâng cấp kỹ thuật, an toàn về điện và khắc phục được hiện tượng loa bị ù. Mặt khác, Đài Truyền thanh quận đã ứng dụng kỹ thuật mới truyền thanh trực tiếp bằng Wifi thay điện thoại cho âm thanh đạt chất lượng cao.

Chia sẻ bài viết