04/12/2017 - 15:13

Cháy nhà lúc sáng sớm, 3 người tử vong 

Trong số 5 người mắc kẹt trong căn nhà bị cháy ở TPHCM, chỉ có chủ nhà và em vợ thoát được ra ngoài, còn vợ và 2 con của chủ nhà đã tử vong khi đám cháy xảy ra vào sáng sớm nay 4-12 tại quận 11, TPHCM.

Vào khoảng 5 giờ sáng nay 4-12, một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà 1 trệt 1 gác gỗ, số 161D Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TPHCM làm 3 người tử vong.

Toàn bộ vật dụng trong nhà cháy hết

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, lửa kèm khói đen bất ngờ phát ra ở tầng trệt (phía sau) căn nhà. Phát hiện có cháy, người dân sống xung quanh hô hoán, chạy đến đập cửa để những người sống trong nhà kịp thoát ra ngoài.

Ông Đinh Văn Mười (chủ nhà) và người em vợ tên Tý kịp thoát ra ngoài và cho biết có 3 người còn mắc kẹt trong đám cháy gồm: Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ ông Mười) và hai con của ông Mười là Đinh Thị Bích Quyên (16 tuổi), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi).

Lực lượng tại chỗ nỗ lực sử dụng nước và bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, lửa ngày càng cháy lớn và có nguy cơ lan sang các nhà lân cận.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11 với hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy, cứu nạn nhanh chóng tiếp cận hiện trường, chữa cháy, cứu người.

Sau khoảng 20 phút tích cực phun nước, cảnh sát đã dập tắt được lửa. Bên trong căn nhà bị cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể tử vong.

3 nạn nhân tử vong được xác định là vợ và 2 con gái của ông Đinh Văn Mười. Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà và tài sản bên trong bị cháy rụi.

Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng

Chia sẻ bài viết