28/11/2017 - 21:58

Cháy nhà ở đường Phan Đình Phùng, nhiều người dân, học sinh sơ tán 

(CT) - Vào lúc 14 giờ 55 phút ngày 28-11-2017, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 14 (gần Trường Mầm non Phan Đình Phùng), đường Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ khiến hàng trăm người dân và học sinh phải sơ tán khẩn cấp.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa và khói bốc lên từ căn nhà của bà Lê Thị Minh Ngọc. Do căn nhà nằm trong khu dân cư đông đúc và cặp bên trường mầm non, khiến nhiều người dân, giáo viên và học sinh hoảng sợ chạy khỏi nhà và trường học. Nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy được trang bị sẵn để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy, đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 32 chiến sĩ đến chữa cháy. Chỉ trong 15 phút, lửa được dập tắt hoàn toàn, nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng nhưng vụ cháy không thiệt hại về người...

Theo ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, khi nhận được tin báo, UBND quận đã chỉ đạo ngay cho lực lượng chức năng tiến hành công tác chữa cháy. Lực lượng dân phòng và người dân đã kịp thời sơ tán trên 140 học sinh Trường Mầm non Phan Đình Phùng đến nơi an toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường dập lửa tại ngôi nhà số 14 đường Phan Đình Phùng. Ảnh: Thanh Thư

Lực lượng dân phòng và người dân sơ tán học sinh đến nơi an toàn. Ảnh: Thanh Thư

THANH THƯ

Chia sẻ bài viết