18/06/2024 - 19:26

Bước ngoặt sau hơn 6 năm tiên phong thị trường bất động sản Tây Nam Bộ của Đất Xanh Miền Tây 

Sau hơn 6 năm kiên trì và nỗ lực không ngừng, Đất Xanh Miền Tây đã khẳng định vị thế dẫn đầu mảng dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại thị trường bất động sản Tây Nam Bộ. Tiếp đà, doanh nghiệp này đã thể hiện tham vọng trở thành tập đoàn bất động sản dẫn đầu trên thị trường khu vực và vươn ra toàn quốchướng tới hệ sinh thái bất động sản toàn diện khi đổi tên thành Cara Group.

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Tiền thân là Đất Xanh Tây Nam Bộ, ngày 04-11-2019 đã chính thức đổi tên thành Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây. Cùng với đó là việc thống nhất thương hiệu cho toàn hệ thống hoạt động với một thương hiệu là “Đất Xanh Miền Tây”. Điều này mang ý nghĩa củng cố sức mạnh thương hiệu vùng, tạo nền tảng tích cực cho Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây phát triển mạnh mẽ hơn, hoàn thành khát vọng phủ khắp các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Trải qua hơn 6 năm (2018-2024), Đất Xanh Miền Tây đã triển khai hơn 50 dự án khắp các tỉnh thành ĐBSCL; là nhà phân phối, đối tác chiến lược tiêu biểu của hàng loạt chủ đầu tư như KITA Group, TNR Group, T&T Group… Là năm đánh dấu cột mốc khi đứng trên cương vị Chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park. Tiên phong đầu tư căn hộ hạng sang đầu tiên tại TP Cần Thơ và miền Tây.

Trái ngọt của quá trình đó là sự tin yêu của khách hang, nhà đầu tư và sự công nhận của các tổ chức uy tín với nhiều giải thưởng danh giá cấp quốc gia gần đây như như TOP 10 Sàn giao dịch BĐS triển vọng nhất năm 2024, TOP 10 Sàn giao dịch BĐS xuất sắc Việt Nam năm 2023, TOP 10 Sàn giao dịch BĐS quy mô & hiệu quả nhất Việt Nam 2021, Cơ sở đào tạo nghề môi giới BĐS tốt nhất Việt Nam 2022…

Bước ngoặt của Đất Xanh Miền Tây sau hơn 6 năm tiên phong thị trường BĐS Tây Nam Bộ

Năm 2023 được xem là cột mốc đáng nhớ của Đất Xanh Miền Tây khi trở thành Nhà phát triển dự án với dự án căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên Miền Tây - Cara River Park. Đây cũng là nền tảng cho bước đà của những “tham vọng” lớn hơn của doanh nghiệp này, đó là hình thành một hệ sinh thái bất động sản toàn diện với thương hiệu Cara Group trong năm 2024. 5 năm tiếp theo chính là chặng đường bứt phá để Cara Group cất cánh trở thành tập đoàn bất động sản có hệ sinh thái bất động sản toàn diện ở miền Tây, Việt Nam và vươn ra thế giới để kiến tạo môi trường sống ưu việt.

Cara Group tập trung phát triển 3 mảng trọng tâm: “Đầu tư phát triển dự án, dịch vụ môi giới phân phối bất động sản, vận hành cho thuê và chuyển nhượng bất động sản thứ cấp”.

Ở mảng Đầu tư phát triển dự án, Cara Group ra đời với với sứ mệnh là nhà phát triển dự án cao cấp hạng sang với Sologan “Tạo môi trường sống ưu việt”, các khu đô thị đa tiện ích, đẳng cấp tạo nên môi trường sống ưu việt cho quý khách hàng, nhà đầu tư khi trở thành cư dân. Tiền đề là dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, Cara Group tiếp tục khai thác quỹ đất và xây dựng những công trình căn hộ với mỹ quan cao, những khu đô thị toàn diện đầy đủ tiện ích, hướng tới môi trường sống ưu việt cho người sở hữu, những công trình BĐS chất lượng, mang tính biểu tượng cao theo chuỗi thương hiệu Cara.

Công trình Cara River Park lộng lẫy giữa thủ phủ miền Tây

Đất Xanh Miền Tây sẽ tiếp tục đẩy mạnh “mũi nhọn” dịch vụ môi giới phân phối bất động sản (thương hiệu phụ trách mảng dịch vụ môi giới phân phối bất động sản của Cara Group). Doanh nghiệp sẽ cung cấp dịch vụ môi giới chuyên nghiệp toàn diện bao gồm: tư vấn, tiếp thị, bán hàng, quản lý và môi giới BĐS, do hệ thống các công ty thành viên phụ trách.

Mảng vận hành cho thuê và chuyển nhượng bất động sản thứ cấp với nhãn hiệu Cara Stay, chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, quản lý, vận hành bất động sản. Thông qua Cara Stay, tài sản của khách hàng sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, mang về lợi nhuận cho khách hàng tốt nhất.

Logo Cara Group

Lấy cảm hứng từ những đặc trưng của Miền Tây sông nước, thương hiệu Cara Group ra đời từ ý tưởng là “những chiếc thuyền, hạt ngọc trời và viên kim cương” với mong muốn thể hiện được sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, sự đủ đầy và thịnh vượng tạo nền móng phát triển bền vững và trường tồn theo thời gian.

Cara Group, bước chuyển mình mạnh mẽ, đột phá mở ra những thời cơ và vận hội mới trên hành trình “Tạo môi trường sống ưu việt”.

Chia sẻ bài viết