14/06/2024 - 09:40

Trải nghiệm vườn thú ở Cần Thơ Eco Resort 

Chào đón mùa hè năm 2024, Cần Thơ Eco Resort (km7, quốc lộ 61C, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) đưa vào hoạt động vườn thú Eco Safari với nhiều trải nghiệm độc đáo, thích hợp với du khách nhỏ tuổi, gia đình và nhóm bạn.

Các em nhỏ trải nghiệm tại Vườn thú Eco Safari.

Ông Lâm Minh, Tổng quản lý Cần Thơ Eco Resort, cho biết: “Đón đầu mùa hè năm 2024, Cần Thơ Eco Resort đưa vào hoạt động vườn thú Eco Safari nằm trong khuôn viên Eco Wonderland. Tại đây có khoảng 20 loài thú và hiện đang thích nghi với môi trường tự nhiên ở đây. Theo đó, các em nhỏ và gia đình khi đến đây có thể tham quan vườn thú, vui đùa và cho các con thú ăn”. Vườn thú Eco Safari có đa dạng các loài vật: cừu, dê, hươu, nai, chim công, đà điểu, chim trĩ… được nuôi thả tự nhiên trong khu vườn chôm chôm. Các loài thú ở đây thân thiện và mang đến cho các em nhỏ nhiều trải nghiệm độc đáo.

Sau khi trải nghiệm vườn thú, em Đào Thiên An (đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết: “Trải nghiệm vười thú ở đây rất thích vì có nhiều con vật rất là thân thiện. Đây cũng là lần đầu con nhìn thấy chim công, đà điểu ở bên ngoài. Chim công xòe đuôi rất là đẹp, đúng thật kỳ diệu. Đây là mùa hè đáng nhớ của con khi cùng gia đình đến Cần Thơ. Con hy vọng có thể quay lại đây lần nữa”. Chị Trịnh Thị Hiền, mẹ bé Đào Thiên An, chia sẻ: “Vợ chồng tôi cùng với các con đã có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Cần Thơ Eco Resort. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ trải nghiệm mà gia đình chúng tôi cần, từ lưu trú nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí, ẩm thực. Đặc biệt là những hoạt động trải nghiệm dành cho các bé nhỏ rất đa dạng, từ các trò chơi dân dã, trò chơi trên cạn đến dưới nước. Kỳ nghỉ ban đầu của chúng tôi chỉ là 3 ngày thôi nhưng thấy các bé yêu thích quá nên đã kéo dài thời gian là 7 ngày. Chúng tôi cũng dự định sẽ trở lại Cần Thơ lần nữa nếu có dịp”.

Hướng đến phục vụ mùa hè, Cần Thơ Eco Resort xây dựng và giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn, như: “Super Summer Deal”, “Super siêu Cozy”… với phương châm “Kỳ nghỉ trong xanh, chữa lành tâm hồn” gồm nhiều dịch vụ trọn gói dành cho gia đình và các bé nhỏ, nhằm tận hưởng mùa hè đa trải nghiệm và hữu ích. Ông Lâm Minh cho biết thêm: “Chúng tôi định hướng Cần Thơ Eco Resort là một điểm đến đa trải nghiệm, trong đó hướng đến những trải nghiệm gần gũi thiên nhiên, sông nước miền Tây Nam Bộ. Vườn thú Eco Safari, Eco Farm là những không gian xanh mát lý tưởng để các gia đình và bé nhỏ vui chơi, giải trí cùng trải qua mùa hè thú vị và ý nghĩa”. Cần Thơ Eco Resort cũng có nhiều dịch vụ trải nghiệm và các gói dịch vụ riêng lẻ nên du khách có thể lựa chọn tùy thích theo thực tế tài chính và thời gian kỳ nghỉ.

Bài, ảnh: ÁI LAM

Chia sẻ bài viết