12/04/2019 - 09:40

Thông cáo báo chí

Tiktok đồng hành cùng Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG)
Lan tỏa tinh thần thể thao trong giới trẻ 

Vừa qua, TikTok, nền tảng video di động dạng ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) trong mùa giải thi đấu năm 2019. Sự đồng hành của TikTok với giải đấu VUG đang được sự hưởng ứng hàng ngàn sinh viên Việt Nam sẽ lan tỏa đi tinh thần thể thao, rèn luyện thể chất trong cộng đồng các bạn trẻ. Đồng thời, qua sự đồng hành này, TikTok cũng mong muốn tạo nên xu hướng nội dung mới lành mạnh, năng động hướng đến nhóm các bạn trẻ trên mạng xã hội chia sẻ video này.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG (Vietnam University Games) được tổ chức thường niên tại 4 tỉnh, thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và đang không ngừng mở rộng ra khắp cả nước. Với 3 bộ môn thi đấu chính: Bóng rổ, Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle), VUG đã và đang thu hút sự hưởng ứng và tham gia của các bạn sinh viên - các vận động viên trẻ tiềm năng – đến từ nhiều trường đại học trên khắp 3 miền đất nước. Không chỉ truyền thi tinh thần thể thao lành mạnh, VUG còn đem đến những cảm xúc đa dạng thông qua những cuộc tranh tài nảy lửa, đề cao tinh thần tự hào về ngôi trường mình đang theo học và xây dựng nét văn hóa mới với sự nhiệt huyết, sáng tạo của các bạn sinh viên. Đây cũng chính là mong muốn và mục tiêu của TikTok Việt Nam khi chính thức trở thành đơn vị đồng hành cùng VUG trong năm 2019.

Theo đó, với sứ mệnh Sống trọn từng khoảnh khắc, TikTok không chỉ mang đến sự ủng hộ vật chất cho giải thi đấu VUG, đồng thời còn tạo cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung số - những người dùng trẻ của TikTok được thể hiện mọi khoảnh khắc luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, chia sẻ với bạn bè và cộng đồng với hashtag #naominhcungkhoe (Nào Mình Cùng Khỏe). Chỉ sau hai ngày ra mắt, thông điệp đã được lan truyền mạnh mẽ với hơn 2.000 video được tạo ra, thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Dựa vào nền tảng công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng với tính năng chèn nhạc, chuyển cảnh, gắn nhãn dán đa dạng, trào lưu #naominhcungkhoe đã xuất hiện rất nhiều mẹo hay và bài tập bổ ích thông qua những clip vui nhộn.

Bên cạnh giải đấu VUG 2019, TikTok và VUG cũng dành những phần quà hấp dẫn cho những video thú vị và được nhiều yêu thích từ cộng đồng, từ đó cổ vũ và lan truyền rộng rãi lối sống lành mạnh và tích cực, yêu thích rèn luyện thể dục thể thao trong các bạn trẻ.

Về TikTok:

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, với sứ mệnh ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn, và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. TikTok giúp mọi người có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung bằng chiếc điện thoại của riêng mình, cũng như cam kết chung tay xây dựng cộng đồng qua việc khuyến khích người dùng truyền cảm hứng và thổi bùng đam mê, sáng tạo qua những đoạn video ngắn của riêng mình. TikTok có trụ sở chính tại Los Angeles và nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Bắc Kinh, Berlin, Jakarta, Luân Đôn, Los Angeles, Moscow, Mumbai, Sao Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore và Tokyo. Đầu năm 2018, TikTok đã vươn lên dẫn đầu và trở thành một trong những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên thế giới. TikTok hiện đã có mặt trên toàn thế giới, tương thích với cả hai hệ điều hành iOS and Android. Để tìm hiểu thêm, xin vui lòng truy cập tiktok.com

Chia sẻ bài viết