31/01/2023 - 16:48

Thiết kế website uy tín bảo trì trọn đời 

Hiện nay, dịch vụ thiết kế website vô cùng phổ biến trên thị trường. Dù cho lĩnh vực kinh doanh hay hoạt động của doanh nghiệp là gì thì các công ty thiết kế web vẫn có thể tạo ra các website phù hợp với doanh nghiệp. Tuy nhiên, những thiết kế website uy tín, chất lượng và vận hành ổn định, lâu dài không phải là điều mà công ty thiết kế nào cũng tạo ra được. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp bảo trì trọn đời của Gleads sẽ đáp ứng những yêu cầu trên cho doanh nghiệp.

Bảo trì website là gì?

Bảo trì website là hoạt động thường xuyên nhằm đảm bảo website hoạt động ổn định. Sau một thời gian hoạt động, website có thể phát sinh các lỗi hoặc gặp các vấn đề khác khiến website bị chậm và bị rớt hạng trên kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy, website cần được sử lỗi, sao lưu, cập nhật mới, và tối ưu kịp thời để trang web luôn vận hành tốt.

Tuy có vai trò vô cùng quan trọng, nhưng bảo trì website lại hay bị các doanh nghiệp bỏ quên. Nguyên nhân lớn nhất có lẽ là vì các doanh nghiệp thường không có nhân sự chuyên phụ trách công việc này. Ngoài ra, một số doanh nghiệp lại không hề biết đến việc phải bảo trì website. Công ty tiếp thị kỹ thuật số Gleads luôn sẵn sàng mang đến những thiết kế website chất lượng và dịch vụ bảo trì web chuyên nghiệp cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế web uy tín của Gleads

https://lh4.googleusercontent.com/HkP_8LwIcZBJzB5mhvdm6cBiP49iFtGSXIk6DL5Om9QhwtX-H_LEYjJXOgwIMuapdXwwxwoscVdMpxyOMu_ZZ72VFc5RNpfKz7OHhqZ4ldqMhQGUx78K55zVBMqxdGOJY7xSHJ_X8R7_nVzBlmzGjuY

Tại Gleads, công ty luôn hướng đến những giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Các thiết kế trang web của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng, để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện cũng như hạn chế số lần bảo trì website.

Dịch vụ thiết kế web

Các thiết kế website tại Gleads luôn đạt các tiêu chí đánh giá website chất lượng gồm:

♦ Nền tảng website uy tín

♦ Tối ưu trải nghiệm người dùng (UX/UI)

♦ Tối ưu tiêu chuẩn SEO

♦ Tích hợp đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao

♦ Tốc độ tải trang nhanh không quá 3 giây

♦ Đa kết nối

♦ Tính bảo mật cao

♦ Dễ dàng theo dõi và quản lý

Trước khi bàn giao website cho doanh nghiệp, Gleads luôn thực hiện quá trình chạy thử và chỉnh sửa lỗi (nếu có). Từ đó, website luôn được đảm bảo hoàn thiện và tối ưu mọi mặt. 

Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Mỗi thiết kế website tại Gleads luôn có chính sách bảo hành cơ bản trong một năm. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp mà thời hạn bảo hành sẽ được thay đổi cho phù hợp. Sau khi hết thời hạn bảo hành, Gleads vẫn sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo trì web cho doanh nghiệp. 

Các công việc bảo hành website gồm:

♦ Kiểm tra hệ thống

♦ Sao lưu, backup dữ liệu cho website

♦ Sửa các lỗi gây ra bởi sự nâng cấp của các trình duyệt như Google, Safari, Coccoc,... 

♦ Sửa các lỗi gây ra trong quá trình sử dụng như lỗi phát sinh do dữ liệu gia tăng

Các công việc bảo trì cũng tương tự như bảo hành website, tuy nhiên tùy vào yêu cầu bảo trì mà doanh nghiệp có thể bị tính chi phí hoặc không. Sau thời gian dài sử dụng website, doanh nghiệp nên tiến hành kiểm tra thường xuyên để bảo trì website kịp thời, nhằm đảm bảo web hoạt động ổn định. Khi tốc độ tải trang chậm, hay xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng và khó tối ưu SEO là lúc doanh nghiệp cần thực hiện bảo trì website. 

 

Ngoài ra, Gleads còn cung cấp dịch vụ nâng cấp website khi bảo trì web. Chúng tôi sẽ dựa theo yêu cầu của doanh nghiệp và tình hình thực tế để tư vấn các giải pháp nâng cấp và phát triển website phù hợp. Xem chi tiết các tiêu chí thiết kế web uy tín của Gleads tại đây: https://gleads.vn/vi/thiet-ke-website

Bảng giá dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Gleads

https://lh3.googleusercontent.com/ChWrZsVZ2vDL0b98vupE30FRTBVOoJ1So4Ec2RHcM45X456dFXgUjRQHauH_DtIRfmaR9OpcEyL1okGFrgU3JHic6BZ1OGha5oDv3tPkKFEj1fNdlNvWQNE9s4UuMXAUshoqktDqe6fTxVZI2HSDn_0

Qua hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số, Gleads luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng nhất. Gleads là đơn vị thiết kế website uy tín cùng với dịch vụ bảo trì trọn đời hỗ trợ công việc kinh doanh của doanh nghiệp được ổn định và bền vững.

 

Hãy liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết sớm nhất!

 

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ bài viết