18/01/2011 - 21:37

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TP CẦN THƠ

Tặng quà Tết cho các hộ nghèo

* Bình Thủy: Chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng

(CT)- Ngày 17-1-2011, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP Cần Thơ kết hợp với Hội CTĐ quận Thốt Nốt và huyện Vĩnh Thạnh đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi ở huyện Vĩnh Thạnh và phường Thạnh Hòa, quận Thốt Nốt. Mỗi phần quà, gồm: 10 kg gạo, 30 gói mì tôm và nhu yếu phẩm, trị giá quà 300.000 đồng/phần, do Hội CTĐ TP Cần Thơ vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố đóng góp. Đây là một trong những hoạt động Tết vì người nghèo năm 2011 của Hội CTĐ TP Cần Thơ, giúp những hoàn cảnh không may có điều kiện vui đón Tết.

Ban Thường vụ Hội CTĐ thành phố sẽ tiếp tục kết hợp với các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ thăm hỏi và tặng 950 phần quà cho hộ nghèo ở các quận, huyện. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, giúp người nghèo có điều kiện vui Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí Lê Hoàng Nam, Bí thư Quận ủy Bình Thủy, chúc Tết và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đồng Ngọc Sứ. Ảnh: NGỌC QUYÊN.

* Cùng ngày, lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN quận Bình Thủy đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Nguyên đán Tân Mão Mẹ Việt Nam Anh hùng Đồng Ngọc Sứ (phường An Thới) và tập thể cán bộ công nhân viên, các cụ ở Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa.

Lãnh đạo quận Bình Thủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng, tập thể cán bộ nhân viên, các cụ ở Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ em năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Lãnh đạo quận Bình Thủy đã vận động và tặng 68 phần quà cho các cụ ở Nhà Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa.

X.ĐÀO – THANH THY

Chia sẻ bài viết