03/04/2020 - 15:43

Tận hưởng hơi thở điện ảnh Pháp tại nhà trong mùa dịch 

Từ nay đến ngày 30/4, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt, trên DANET - hệ thống xem phim trực tuyến VOD cũng như trên ứng dụng DANET với bản quyền chính thức.

Ảnh minh họa - Internet

Cụ thể, khán giả có thể xem phim tại địa chỉ website: http://www.danet.vn cũng như trên ứng dụng DANET tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

12 bộ phim được chiếu trong dịp này gồm có: Les Ogres / Yêu tinh, Les Malheurs De Sophie / Nỗi bất hạnh của Sophie, Le Grand Je / Trò chơi vĩ đại, Juillet Août / Mùa hè của bố mẹ chúng ta, Le Tournoi / Giải đấu cờ vua, D'une Pierre Deux Coups / Mẹ của chúng ta, La Resistance De L'air / Xuyên thấu, Les Vacances Du Petit Nicolas / Kỳ nghỉ hè của Nicolas 2, Vendeur / Nghề bán hàng, Paris Pieds Nus / Lạc lối ở Paris, Voir Du Pays / Chốn tạm dừng, Tu Veux Ou Tu Veux Pas? / Người đàn bà nguy hiểm.

Sự kiện nhằm đem lại cho khán giả một luồng gió mát lành, giúp mọi người có niềm vui khi ở nhà để bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh trong khoảng thời gian cách ly này.

Đây cũng là dịp để khán giả khám phá điện ảnh Pháp thông qua 12 bộ phim mang nhiều câu chuyện và màu sắc khác nhau, thể hiện sự đa dạng và phong phú của một trong những nền điện ảnh lớn trên thế giới.

Theo Báo Điện tử Chính phủ

Chia sẻ bài viết