13/07/2017 - 16:33

Quản gia thừa nhận có con với cựu thống đốc California

TTH.VN - Quản gia cũ của ông Arnold Schwarzenegger vừa lên báo khẳng định chuyện mình có con với cựu thống đốc bang California.

 

Mẹ con quản gia Baena trên bìa tạp chí.
Ảnh: Hello! Magazine

Quản gia cũ của ông Arnold Schwarzenegger vừa lên báo khẳng định chuyện mình có con với cựu thống đốc bang California. Bà Mildred Baena, từng giúp việc cho gia đình Schwarzenegger 20 năm, cho biết con trai của hai người tên là Joseph, 13 tuổi, và cậu cũng chỉ mới biết cha mình là ai cách đây 1 năm.

Tuyên bố của bà Baena đã làm sáng tỏ mọi nghi ngờ trước đây về chuyện “con rơi” của cựu thống đốc 63 tuổi - nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 25 năm của ông và vợ Maria Shriver đang trên bờ vực đổ vỡ. Baena cho biết trước đây bà không chắc ông chủ mình là cha đứa bé nhưng Joseph càng lớn, cậu càng rõ nét của Schwarzenegger. Theo bà, cựu ngôi sao cơ bắp gốc Áo cũng thắc mắc về sự giống nhau này nhưng chưa bao giờ trực tiếp hỏi bà. Phu nhân Shriver cũng sinh nghi trước những lời xì xầm về sự giống nhau lạ kỳ giữa chồng mình và Joseph nên đã chất vấn Baena và biết được sự thật.

* Liên quan tới vụ bê bối tình ái của hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Anthony Weiner, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình hôm đầu tuần, Tổng thống Barack Obama cho rằng “nếu tôi là anh ta, tôi sẽ từ chức”. Sau khi bị phanh phui “thành tích” nhắn tin kèm ảnh “nóng” của mình cho nhiều phụ nữ, hiện tại nghị sĩ 46 tuổi đang bị tạm đình chỉ công tác 2 tuần để chờ xử lý. Việc ông Weiner không chịu từ chức khiến các nghị sĩ đảng Dân chủ nổi giận khi mà đảng của Tổng thống Obama đang cố đánh bóng hình ảnh trước cuộc bầu cử tổng thống vào năm tới.

BẢO TRÂM (Theo AP, Reuters)

Chia sẻ bài viết