26/01/2021 - 09:26

Phiên “Chợ Tết hàng Việt Nam chất lượng cao” đầu tiên được tổ chức trên mạng 

(CT) - Ðể hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với Liên minh chuyển đổi số (DTS) tổ chức phiên “Chợ Tết HVNCLC” đầu tiên trên sàn thương mại điện tử https://hvnclc.chophienonline.vn dành cho các doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC. Phiên chợ diễn ra từ ngày 23-1 đến ngày 5-2-2021.

Hiện nhiều doanh nghiệp HVNCLC ở các lĩnh vực công nghệ, thời trang, gia dụng,... đăng ký tham gia phiên “Chợ Tết HVNCLC”.

Theo đó, mỗi doanh nghiệp tham gia phiên “Chợ Tết HVNCLC” sẽ được được cấp tài khoản và một gian hàng trên trang https://hvnclc.chophienonline.vn để chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm cũng như chăm sóc gian hàng của mình. Hiện, phiên chợ này đã thu hút nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực, ngành nghề, như: ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức, sức khỏe, làm đẹp, thể thao và nhiều sản phẩm khác tham gia. Cùng đó, các doanh nghiệp còn triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá và tặng quà cho khách hàng mua sắm tại phiên “Chợ Tết HVNCLC”.

Phiên “Chợ Tết HVNCLC” không chỉ mang đến những sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng uy tín, đáng tin cậy cho người tiêu dùng, mà còn là giải pháp xúc tiến thị trường, thúc đẩy tăng trưởng doanh số dịp cuối năm cho các doanh nghiệp. Ðồng thời, tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước thông qua sàn thương mại điện tử này.

Theo Hội Doanh nghiệp HVNCLC, sàn thương mại điện tử HVNCLC đã được chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo điều kiện cho doanh nghiệp chủ động quản lý, từ việc nhận đơn hàng, in phiếu gửi hàng, đóng gói, giao hàng cho đơn vị giao hàng và đối soát thanh toán. Trong trường hợp doanh nghiệp không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành, các đơn vị đồng hành cùng DTS sẽ hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp tham gia…

Doanh nghiệp đăng ký tham gia tại link: https://hvnclc.chophienonline.vn/page/lien-he-hop-tac.html

Tin, ảnh: M.HOA

Chia sẻ bài viết