21/05/2024 - 11:35

Những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ nhất định phải ghé thăm khi bạn đi du lịch Mỹ 10 ngày 

Big Sur

Big Sur là một khu vực du lịch nổi tiếng nằm dọc theo bờ biển phía tây của bang California, Hoa Kỳ. Nằm giữa thành phố San Francisco và Los Angeles, Big Sur thu hút du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, với những rặng núi cao, vách đá dựng đứng trước biển, rừng sồi và sông suối trong xanh. Điểm đặc biệt của Big Sur là Đại lộ Thái Bình Dương (Pacific Coast Highway) - một con đường cao tốc đi qua cảnh đẹp độc đáo, kết nối các điểm tham quan và khu nghỉ dưỡng.

Nơi này còn nổi tiếng với việc trekking, leo núi, đạp xe địa hình, cắm trại và hòa mình vào thiên nhiên. Các điểm tham quan nổi tiếng tại khu vực này có thể kể đến như: Công viên Tiểu bang Julia Pfeiffer Burns, Công viên Tiểu bang Pfeiffer Big Sur, Bãi biển Pfeiffer, và vườn quốc gia Los Padres,..

Khách du lịch đến Big Sur cũng có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương tại các nhà hàng, quán cà phê hoặc tham gia các sự kiện nghệ thuật và văn hóa diễn ra trong khu vực. Đa phần các tour du lịch cho người Việt ở Mỹ đều có hành trình đến với Big Sur. Với vẻ đẹp hoang sơ và hấp dẫn, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi cuộc sống đô thị và tận hưởng không gian yên bình của thiên nhiên.

Sea Lion Point

Đã đến Big Sur thì kiểu gì thì bạn cũng phải ghé qua Sea Lion Point vì khoảng cách di chuyển chỉ hơn 30km. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng tại California, Hoa Kỳ, thu hút du khách bởi cảnh quan đẹp với nhiều khúc quanh co, uốn lượn đẹp đến nỗi bạn không thể rời mắt. Phong cách hữu tình, vách đá dựng đứng và biển xanh biếc, tạo nên một bức tranh tự nhiên hùng vĩ, tuyệt sắc, nói không ngoa thì không khác gì là một chốn thần tiên và đặc biệt hơn hết đó chính là là đàn hải cẩu hoang dã.

Khi đặt chân đến Sea Lion Point, bạn sẽ có cơ hội quan sát và chụp ảnh đàn hải cẩu trong môi trường tự nhiên của chúng. Đây là một trải nghiệm độc đáo và gần gũi với thiên nhiên, khi bạn có thể ngắm nhìn đàn hải cẩu nằm trên các tảng đá, vui đùa hoặc nghỉ ngơi.

Monterey

Thành phố biển nhỏ Monterey cách San Francisco 2 tiếng lái xe, đầu những năm 1900, nơi này nổi tiếng với công nghệ cá mòi (sardines). Nhiều hãng xưởng đã lấy cá mòi từ các ngư phủ và sản xuất, đóng hộp rồi xuất ra thị trường. Nhưng rồi sau thế chiến thứ 2, cảng cá đã lui về “quá khứ” vì bờ biển này không còn cá mòi nữa, đến hiện tại, bến chỉ còn là nơi để đậu tàu của những nhà giàu và khách du lịch trên thế giới ghé thăm.

Từ đó, thành phố đã đặt tên cho địa điểm là Cảng Cũ Monterey hay còn gọi là Bến Ngư Phủ Cũ (Old Fisherman's Wharf), một số nơi gọi tắt là Bến Ngư Phủ, nhưng đối với người viết thì chúng ta nên tôn trọng “quá khứ hào hùng” của thành phố này.

Do đó, với những ai yêu thích lịch sử thì có thể ghé thăm bảo tàng Monterey hoặc khu di tích Quốc gia Cannery Row, nơi trước đây là trung tâm chế biến cá, để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về ngành hàng hải ở đây khi xưa. Một số tour San Francisco cũng có hành trình dẫn du khách đến thăm Cung điện Monterey (Monterey State Historic Park) để khám phá di sản lịch sử và văn hóa của khu vực.

Lake Tahoe

Hồ Tahoe là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và đẹp nhất tại Nevada và cũng là một phần của biên giới với California, Hoa Kỳ. Hồ có độ sâu lên đến 501m và đứng thứ hai ở Mỹ., một phần lớn nằm trong phía Nam California (75%), phần nhỏ còn lại thuộc bang Nevada.

Hồ Tahoe nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của nước trong xanh trong sự bao bọc của các dãy núi Sierra Nevada. Đây là một điểm đến phổ biến cho du khách muốn thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, thực hiện các hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe đạp, trượt tuyết (trong mùa đông), và tham gia các hoạt động nước như lướt sóng, lướt ván buồm, và thuyền kayak.

Xung quanh Hồ Tahoe cũng có nhiều cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng, khách sạn 4-5 sao, khu nghỉ mát sang trọng, sân golf, công viên, cửa hàng mua sắm, nhà hàng,… Chưa kể còn có những casino hoạt động về đêm 24/24, không khác gì một thành phố Las Vegas thu nhỏ, luôn hào nhoáng, lung linh khi mặt trời nhường chỗ cho bóng đêm. Tất cả các tiện ích này, đều mang tới cho du khách những sự trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Với những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ như trên, nếu gia đình bạn muốn thư giãn, tận hưởng thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoại khoá và giải trí đa dạng, thú vị thì hãy liên hệ cho VietDriver. VietDriver là một công ty về lĩnh vực du lịch, hoạt động tại Hoa Kỳ, luôn mang lại những sự thăng hoa, cảm xúc cho từng du khách trong mỗi hành trình tại đất nước cờ Hoa. Ngoài cung cấp các tour du lịch Las Vegastour du lịch Mỹ thăm thân nhân, tour San Francisco, tour du lịch Mỹ 10 – 15 ngày,.. VietDriver cũng cung cấp một số dịch khác chất lượng khác như: Đưa đón sân bay, đưa đón học sinh, vận chuyển nhà trọn gói. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp VietDriver với số Hotline liên hệ: 408-780-2222. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách.

Chia sẻ bài viết