05/04/2021 - 16:01

Nhà phố thương mại – tiêu điểm sinh lời 2021 

Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, vừa để ở vừa khai thác thương mại, di chuyển thuận tiện…là những ưu thế nổi bật khiến phân khúc nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng. Phân khúc này đảm bảo được cả nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt tiện lợi cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nằm cạnh các khu đô thị đông đúc tạo nên nguồn khách hàng ổn định và đa dạng.

( Khu phố thương mại TNR Amaluna sầm uất )

-  Vị trí đắc địa dẫn đến khan hiếm sản phẩm

Các khu nhà phố thương mại luôn nằm ở những vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường lớn hay trục lưu thông chính của các khu dân cư, đông người lưu thông. Đây chính là một trong những lợi thế giúp nhà thương mại mặt tiền phố luôn có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Ngoài ra, so với nhà ở hay dự án chung cư thì dự án thương mại chỉ chiếm 2-5%. Chính vì số lượng ít tạo nên sự khan hiếm không đủ để cung ứng cho nhu cầu thị trường.

- Cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài từ nhà phố thương mại

Với khả năng thương mại hóa vượt trội, nhà phố thương mại có tích hợp mặt tiền là điểm then chốt cho việc kinh doanh buôn bán dễ dàng. So với việc đầu tư mua nhà chung cư hay gửi tiết kiệm ngân hàng thì tiền đầu tư kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định hơn. Đặc biệt, khi dân số trong các khu dân cư ngày càng tăng lên, thì nhu cầu giao thương phục vụ sinh hoạt hằng ngày sẽ có xu hướng gia tăng, kích thích thương mại phát triển. Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của nhà phố thương mại cao hơn các sản phẩm nhà ở khác.

Kiến trúc hiện đại, thiết kế đẳng cấp sáng bừng vị trí độc tôn

( Khu phố thương mại TNR Amaluna sầm uất)

Phố thương mại TNR Amaluna toạ lạc ngay trung tâm thành phố Trà Vinh, sở hữu mặt tiền trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đáng và mặt tiền các tuyến đường chính trong dự án kết nối các đường lớn của thành phố. Kế bên khu đô thị là trung tâm thương mại Go!!!. Với những vị trí đắt giá này, các dãy phố thương mại sẽ luôn tấp nập những khách hàng tiềm năng. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo việc kinh doanh, khai thác thương mại tại TNR Amaluna luôn được ổn định lâu dài và sinh lời liên tục.

Với 100 sản phẩm nhà phố thương mại đều nằm mặt tiền đường chính, đường lớn trong và ngoài kết nối giao thương nhộn nhịp có diện tích linh hoạt từ 100m2 đến 123m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, tân thời. Vị trí quá đắc địa ngay trung tâm thành phố Trà Vinh nên nhà phố thương mại TNR Amaluna được tập trung mạnh vào cách bố trí tinh tế, tối giản, làm phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng gia tăng lợi nhuận. Tầng trệt và tầng lửng được tối ưu diện tích mặt bằng sử dụng cho mục đích kinh doanh. Các tầng trên vừa có thể sinh hoạt gia đình hoặc mở rộng làm các dịch vụ thương mại, cho thuê hay làm văn phòng đều là những kênh sinh lời hiệu quả.

( Nâng cao giá trị tài sản nhà phố thương mại dựa vào quần thể khu đô thị kiểu mẫu TNR Amaluna )

Phố thương mại TNR Amaluna nằm trong khu đô thị kiểu mẫu thương mại và dịch vụ TNR Amaluna. Khu đô thị ngoài 100 sản phẩm nhà phố thương mại còn có 195 sản phẩm nhà phố liên kế và 34 sản phẩm biệt thự đơn lập. Diện tích toàn dự án lên tới 9,26ha do TNR Holdings Vietnam là chủ đầu tư. Các công viên, khu vực tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng đều được đầu tư bài bản, trau chuốc đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo ra môi trường sống hoàn hảo phục vụ cho các thế hệ trong gia đình cùng chung sống như: công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng…và điểm nhấn chính cũng là điểm nhấn hoàn hảo cho TNR Amaluna là cây Trường sinh, biểu tượng trường tồn của phồn vinh vĩnh cửu.

( Công viên Zen Garden – Với biểu tượng của ánh trăng xanh huyền bí tại TNR Amaluna )

Đặc biệt hơn nữa, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam (thành viên của tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đang có những ưu đãi rất đặc biệt dành cho quý khách hàng đến từ tỉnh Trà Vinh, cũng như có các mối quan hệ huyết thống tìm về Trà Vinh để an cư và lạc nghiệp. Với những giá trị thiên thời của thị trường, địa lợi của vị trí, nhân hòa của những tâm tư kiến tạo từ chủ đầu tư, TNR Amaluna luôn là một điểm sáng vàng son giữa lòng Trà Vinh thịnh vượng.

Đối tác tư vấn chiến lược của dự án TNR Amaluna sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn cho quý nhà đầu tư được hiểu rõ hơn về thông tin dự án:

- Đơn vị Bắc Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây – 0898 053 456

Chia sẻ bài viết