30/10/2020 - 16:27

Người đẹp Du lịch Vĩnh Long hội ngộ những đôi chân dài đình đám showbiz Việt tại Vĩnh Long 

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” lần đầu tiên được tổ chức tại Vĩnh Long, hứa hẹn sẽ tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch của tỉnh. Cuộc thi quy tụ dàn ban giám khảo là những người đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay như  Á hậu Huyền My, Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, bà trùm đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Phan Thị Mơ… và cùng một số thành viên khác.

Cuộc thi nhằm giới thiệu vẻ đẹp người dân tỉnh Vĩnh Long, trong đó vẻ đẹp ngành Du lịch làm điểm nhấn, góp phần quảng bá du lịch Vĩnh Long, thu hút du khách tham quan giải trí, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển Du lịch - Kinh tế - Xã hội của tỉnh.

Trưởng giám khảo Ngô Anh Minh chia sẻ: “Vĩnh Long là quê hương của tôi, chính vì vậy mà tôi cảm nhận rất rõ vẻ đẹp trong văn hóa, thiên nhiên, con người nơi đây. Trở thành giám khảo và lựa chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của quê hương mình đó là một niềm vinh hạnh lớn với tôi”.

Là người sáng lập ra cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, ông Minh đặt rất nhiều tâm huyết, tình cảm và kỳ vọng của mình vào cuộc thi. Trưởng Ban giám khảo tâm sự: “Là người con của Vĩnh Long, tôi tự hào vì quê hương của mình là một vùng đất trù phú, tươi tốt, mang đậm nét đặc trưng của miền Tây sông nước. Cuộc thi Người đẹp du lịch Vĩnh Long là một dự án mà tôi đã ấp ủ từ lâu để góp phần thúc đẩy du lịch quê nhà phát triển. Với sự chuẩn bị chu đáo của Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News – đơn vị đăng cai cuộc thi, chúng tôi tin chắc rằng các thí sinh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại cuộc thi”, ông Minh tâm sự.

Theo Trưởng Ban giám khảo, mỗi cuộc thi đều có một tiêu chí lựa chọn người đẹp riêng. Với cuộc thi Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, Ban giám khảo sẽ lựa chọn những thí sinh có gương mặt hài hòa, ánh mắt thân thiện, nụ cười tỏa sáng. Giám khảo Ngô Anh Minh cho rằng nét đẹp thân thiện chính là yếu tố quan trọng nhất của người đẹp du lịch, bởi chính sự thân thiện, lòng mến khách sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp với du khách.

Ngoài những yếu tố trên, ông Minh còn cho rằng người đẹp du lịch cần phải có sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử, am hiểu sâu rộng trong các lĩnh vực văn hóa, lịch sử, du lịch.

Lịch casting lúc: 7h30 ngày 07/11/2020 tại 542 Huỳnh Tấn Phát - Phường Bình Thuận - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ bài viết