21/12/2019 - 09:20

Mua Galaxy A51, màn hình tràn viền pin khủng giá tốt tại Di Động Việt 

Samsung Galaxy A51 có thể nói là smartphone tầm trung đi đầu cho thế hệ Galaxy A2020. Máy được cải cách từ thiết kế đến nhiều tính năng mới lạ. Đặc biệt là camera macro ấn tượng, giá bán lại tốt phù hợp với đại đa số người dùng.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, trong những ngày bắt đầu cho đặt hàng Galaxy A51, số lượng khách hàng đặt máy đã tăng lên rất nhanh. Vì đặt trước Galaxy A51 tại Di Động Việt không những có giá tốt mà còn nhận được nhiều ưu đãi.

 

Hệ thống Di Động Việt đang cho đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, những ưu đãi khi đặt trước Samsung Galaxy A51 128GB chính hãng bao gồm:

•        Tai nghe Bluetooth hãng ItFit trị giá 1,1 triệu đồng

•        Pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh sạc nhanh trị giá 390 ngàn đồng.

•        Quà tặng bí mật từ Di Động Việt trị giá 1,49 triệu đồng.

•        Quà tặng Galaxy lên đến 450 ngàn đồng.

•        Voucher du lịch từ Di Động Việt trị giá 3 triệu đồng

•        Ưu đãi trả góp 0%

•        Ưu đãi tại Starbuck.

Ngoài những ưu đãi trên, Di Động Việt cũng hỗ trợ chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời Galaxy A51 tiết kiệm. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng không chọn ưu đãi quà tặng, khi tham gia đặt trước cũng có thể chọn quy đổi quà tặng với giá trị cao, trừ thẳng vào mức niêm yết của sản phẩm.

Galaxy A51 là smartphone đầu tiên của Samsung chạy trên nền tảng Android 10 khi xuất xưởng. Tiếp theo sẽ là sự xuất hiện của Galaxy A71 hay A91 vào đầu năm 2020. Galaxy A51 được coi là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera macro chụp cận cảnh.

Với mục tiêu hướng tới người dùng trẻ, camera macro trên Samsung A51 mang nhiều ý nghĩa và nâng cao trải nghiệm. Máy có cụm 4 camera sau, xếp dưới dạng vuông, gồm camera chính 48 MP, camera siêu rộng 123 độ 12 MP, camera xóa phông 5 MP và ống kính macro 5 MP.

Trên A51, Samsung cũng trang bị màn hình Infinity O tương tự như trên siêu phẩm Galaxy Note 10. Máy có kích thước hiển thị lớn với 6,5inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FHD, tỷ lệ hiển thị 20:9, hướng tới trải nghiệm tốt, không gián đoạn.

Di Động Việt tự hào mang đến chương trình đặt trước Galaxy A51 với nhiều ưu đãi. Đồng thời, tự hào là sự lựa chọn của hơn 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng, khi mua sắm các dòng điện thoại Samsung, iPhone…

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

Chia sẻ bài viết