20/09/2024 - 19:30

Kingsport “chơi sốc” với bộ sưu tập VN145 chưa đến 2 triệu đồng 

Với mức giá ưu đãi đặc biệt chưa từng có, Kingsport chính thức ra mắt bộ sưu tập VN145 để tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Bộ sưu tập VN145 - Món quà giá sốc tri ân khách hàng

Các sản phẩm trong bộ sưu tập VN145 được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng cao và giá cả phải chăng chỉ từ 1.990.000 VNĐ, mang đến cơ hội tiếp cận thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình.

CEO Kingsport - ông Lê Tường Mạnh chia sẻ: “Bộ sưu tập VN145 được ấp ủ nhiều năm liền, là lời cảm ơn sâu sắc của Kingsport gửi đến khách hàng. Tin tưởng rằng ai cũng xứng đáng được khỏe mạnh, chúng tôi nỗ lực mang đến những sản phẩm đa dạng tính năng, đa chiều sử dụng với mức giá bình dân, để mọi gia đình đều có điều kiện được rèn luyện và phục hồi sức khỏe ngay tại nhà”.

CEO Lê Trường Mạnh dẫn dắt Kingsport thực hiện sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Trong bối cảnh ngày càng nhiều người nhận thức rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, Kingsport đã và đang miệt mài đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với tất cả mọi người, đáp ứng mọi điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”

Bộ sưu tập VN145 bao gồm những sản phẩm chủ lực như ghế mát-xa, máy chạy bộ, xe đạp tập đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vượt trội và mang lại trải nghiệm thư giãn hoàn hảo, an toàn cho người sử dụng.

Trong đó, nhiều mẫu ghế mát-xa được trang bị những công nghệ độc quyền từ Kingsport như công nghệ mát-xa Kingtech mô phỏng chân thật thao tác chuyên gia hay công nghệ làm ấm thế hệ tiên tiến nhất - Warmtech. Những cải tiến này không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí cho người dùng.

Lê Dương Bảo Lâm ưng ý ghế mát-xa Kingsport Standard G5 có công nghệ làm ấm Warmtech độc quyền

Với mức giá hợp lý, Kingsport đã biến các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Săn ngay VN145: Cơ hội sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mức giá chưa từng có

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho khách hàng, Kingsport hiện đang triển khai nhiều hoạt động giảm giá hấp dẫn và cho ra mắt những “bộ đôi” thiết bị với mức giá chưa từng có. Hơn 3.000 sản phẩm đã đến tay khách hàng ngay trong tuần đầu mở bán và độ hot của bộ sưu tập VN145 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một mảnh ghép hoàn hảo cho việc nâng cao sức khỏe bản thân và những người thân yêu, đừng quên ghé thăm hệ thống 150 showroom của Kingsport trên toàn quốc.

Hơn 3000 sản phẩm được bán ra trong tuần đầu mở bán bộ sưu tập VN145

Có thể nói, VN145 chính là bộ sưu tập khẳng định mạnh mẽ sứ mệnh của Kingsport - chăm sóc sức khỏe mọi gia đình Việt. Trong tương lai, thương hiệu cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ và hoàn thiện dịch vụ dưới 1% khách hàng không hài lòng. Bên cạnh đó, Kingsport hứa hẹn tiếp tục ra mắt nhiều hơn nữa các sản phẩm đột phá khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Chia sẻ bài viết