31/07/2022 - 10:00

Khosim.com - nhà cung cấp Sim Tam Hoa Kép số 1 hiện nay 

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường sim số, Khosim.com đã tiến hành đẩy mạnh việc phân phối các dòng sim số đẹp số lượng lớn trên toàn quốc, đặc biệt là dòng Sim Tam Hoa Kép.

Khởi đầu là một trong những đại lý ủy quyền xuất sắc nhất của Viettel ngay từ khi Viettel mới chập chững lên sóng, công ty đã nhanh chóng phát triển thuê bao trả sau và sim số trả trước từ rất sớm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên, đại lý nhỏ bé đó đã phát triển thành Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim với hơn 1000 đại lý phân phối trên cả nước.

Đối với nhiều người, đặc biệt là những người chơi sim, thương hiệu Khosim.com đã trở thành cái tên đáng tin cậy hàng đầu mỗi khi có nhu cầu tìm mua sim số đẹp.

Mang sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu”, Khosim.com luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn với mỗi khách hàng đến mua sim, để họ có thể tìm được số sim phù hợp nhất, thể hiện đúng giá trị của bản thân nhất. Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi dù là hài lòng hay chưa hài lòng đều được Khosim.com tiếp nhận để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Khosim.com phục vụ khách hàng bằng cái tâm, luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng để hiểu được khách hàng đang gặp khó khăn gì, đang cần gì để xử lý.

Khosim.com luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết

Khosim.com sở hữu số lượng sim lớn có sẵn lên đến hàng triệu số (trong đó có dòng Sim Tam Hoa Kép), được update liên tục hàng ngày tại website https://khosim.com. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tìm số sim theo yêu cầu mà không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ.

Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Công TY TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim - Khosim.com đã thực hiện giao dịch thành công hàng ngàn loại sim số, từ những sim có giá trị nhỏ chỉ vài triệu đồng cho đến những sim có giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Để đạt được thành công đó, toàn thể nhân viên của Khosim.com đã không ngừng cố gắng tiếp thu, chắt lọc ý kiến đóng góp từ khách hàng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. 

Trong tương lai, Khosim.com mong muốn sẽ trở thành đơn vị cung cấp sim số đẹp giá rẻ với mức giá tốt nhất và tiện dụng nhất trên thị trường sim số Việt Nam.

Với 6 cam kết về chất lượng dịch vụ, Khosim.com luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi cần tìm mua sim số đẹp:

Cam kết 1: Minh bạch, rõ ràng trong khâu tư vấn khách hàng, thông tin cụ thể, chi tiết đến khách hàng về tình trạng sim cần tìm mua, còn hay đã bán, có hay không có.
Cam kết 2: Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim bị thất lạc hoặc có sai sót từ phía Khosim.com dẫn đến giao dịch sim không thành công.
Cam kết 3: Đảm bảo việc đăng ký chính chủ cho khách hàng mua sim, để khách có quyền sở hữu số thuê bao theo đúng quy định của nhà mạng nói riêng và của pháp luật nói chung.
Cam kết 4: Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, không chia sẻ hoặc tiết lộ cho các cá nhân và tổ chức khác.
Cam kết 5: Luôn bán đúng giá và cố gắng bán sim với giá thấp nhất có thể so với các số sim đang có trên thị trường, đặc biệt là dòng Sim Tam Hoa Kép đang rất được yêu thích.
Cam kết 6: Miễn phí giao sim trên toàn quốc, đảm bảo không phát sinh thêm khoản phí nào khi khách hàng nhận sim.

Sim số đẹp - Giá rẻ - Chăm sóc khách hàng tốt là những điều Khosim.com luôn hướng tới

Tại Khosim.com, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua nhiều loại sim số đẹp khác nhau như: Sim Lộc Phát, Sim Tam Hoa Kép, Sim Tiến Lên, Sim Thần Tài, Sim Tứ Quý,... với sự góp mặt của cả 5 nhà mạng Viettel, Vietnamobile, Vinaphone, Mobifone và Gmobile. Sim số đẹp tại Khosim.com luôn là các số sim dễ nhớ, dễ nhận biết và dễ gây ấn tượng với đối tác hoặc những người xung quanh.

Với tất cả những ưu điểm và thành tựu đã đạt được trong hơn 15 năm làm nghề, Khosim.com đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy với đa số những người chơi sim và đang có nhu cầu tìm mua sim số đẹp. Để được tư vấn kỹ hơn và các dòng sim số đẹp đang có tại Khosim.com, khách hàng hãy liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

CEO: Nguyễn Trung Nguyên

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

Website: https://khosim.com

Chia sẻ bài viết