28/01/2011 - 09:49

Khai mạc Hội báo Xuân Tân Mão 2011

* Bế mạc Liên hoan “Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm Xuân” TP Cần Thơ lần thứ II, năm 2011
* Liên hoan “Thời trang mùa xuân” năm 2011

(CT)- Ngày 27-1-2011, Hội báo Xuân TP Cần Thơ năm Tân Mão 2011 đã khai mạc tại Thư viện TP Cần Thơ. Hội báo Xuân do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin- Truyền thông và Hội Nhà báo thành phố tổ chức.

Trên 440 loại báo, tạp chí, ấn phẩm xuân của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các tỉnh, thành trên cả nước được giới thiệu. Hội báo Xuân còn triển lãm hơn 200 bản sách và 50 hình ảnh tiêu biểu về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Hội báo Xuân diễn ra từ ngày 27-1 đến 17-2-2011 (24 tháng Chạp năm Canh Dần đến 15 tháng Giêng năm Tân Mão).

* Sau 3 ngày thi diễn (từ 23 đến 25-1), Liên hoan “Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm Xuân” TP Cần Thơ lần thứ II, năm 2011 đã bế mạc vào tối 26-1-2011 tại sân khấu vòng xoay Công viên nước. Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình TP Cần Thơ tổ chức.

Tham gia Liên hoan ngoài 9 Trung tâm Văn hóa, Thể dục thể thao các quận, huyện, còn có Hội Sinh viên thành phố, Công an thành phố và Câu lạc bộ Văn nghệ truyền thống Người cao tuổi.

Ban Tổ chức đã trao 35 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tiết mục, cá nhân xuất sắc. Trong đó, quận Thốt Nốt đoạt giải Nhất thể loại kịch bản sân khấu và ca cổ, giải Nhất thể loại tốp ca và đơn ca nhạc đều thuộc về đơn vị Hội sinh viên TP Cần Thơ; CLB Thần tốc đoạt giải Nhất thể loại nhảy hiện đại.

* Tối cùng ngày, tại công viên Lưu Hữu Phước, Công ty TNHH Người mẫu Tây Đô tổ chức Liên hoan “Thời trang mùa xuân”. Tham gia Liên hoan có lực lượng người mẫu chuyên nghiệp và các người mẫu thiếu nhi, trình diễn những trang phục tự chọn, áo dài, dạ hội, veston... Tại Liên hoan, Hội Người mẫu Việt Nam đã trao giải “Người mẫu xuất sắc ĐBSCL 2010” cho người mẫu Nguyễn Thị Mai Ly (Trà Vinh) và Trương Quốc Trầm (Sóc Trăng), giải “Người mẫu thiếu nhi xuất sắc ĐBSCL 2010” cho bé Châu Khánh Hà (Cần Thơ). Nhiều người mẫu khác đã đoạt các giải phụ: người mẫu ấn tượng, người mẫu phong cách, người mẫu triển vọng...

LỆ THU

Chia sẻ bài viết