17/01/2023 - 13:09

Hội Xuân đầy màu sắc chào năm mới tại Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ 

Hơn 500 sinh viên và gần 1.000 học sinh các trường THCS, THPT tại Cần Thơ, Hậu Giang và Sóc Trăng đã có mặt tham gia Hội Xuân 2023 với chủ đề: “Tết đong đầy - Vui mê say” do Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ tổ chức, diễn ra ngày 14-01-2023.

Hoạt động tạo nên sự khác biệt, bùng nổ khi có sự tham dự của lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thành phố Cần Thơ, đại diện Ban Giám hiệu các trường, học sinh các trường, đại diện doanh nghiệp liên kết, cũng như quy tụ rất nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi như: nhảy hiện đại, chợ Xuân, cho chữ, lô tô show và các trò chơi dân gian.

Các học sinh, sinh viên háo hức tham gia các hoạt động tại ngày hội

Hội Xuân 2023: Chuỗi hoạt động chào Xuân đong đầy cảm xúc và ý nghĩa

Trên hành trình Vui Xuân -  Đón Tết, Hội Xuân 2023 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và cả những ý nghĩa lan tỏa yêu thương:

Hoạt động gói bánh Tét, thăm hỏi và trao quà đến các chị em phụ nữ khó khăn trên địa bàn phường Hưng Phú, Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn và các trẻ em không nơi nương tựa.

Ngày hội giao lưu, gắn kết giữa sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ và học sinh THCS, THPT của gần 20 trường tại Cần Thơ, Hậu Giang và Sóc Trăng được mời đến tham dự.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và thực hiện với quyết tâm cao để vừa có thể mang đến những món quà nho nhỏ và ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn; những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội để lan tỏa hơi ấm yêu thương ngày Tết. Cùng với đó là các hoạt động vui Xuân, đón Tết dành cho các em học sinh các trường ở các tỉnh lân cận và là cơ hội để các bạn sinh viên được vui chơi, giao lưu và thể hiện tài năng”.

Hội Xuân 2023: Chương trình gắn kết và sẻ chia

Theo chia sẻ của Ban Tổ chức chương trình, Hội Xuân 2023 tạo được không gian sinh hoạt chung, gắn kết giữa sinh viên và các bạn học sinh tại các trường THCS, THPT. Vừa tạo điều kiện để học sinh có thể tham quan môi trường học tập cao đẳng, đại học vừa giúp các bạn trải nghiệm thực tế ngày hội văn hóa Tết dân gian thú vị, đầy màu sắc.

Thành công của Hội Xuân và sự khởi đầu đầy hứa hẹn trong năm học mới

Hội Xuân 2023 thành công tốt đẹp. Thầy, cô các trường và học sinh có một ngày trải nghiệm thú vị, nhiều niềm vui tại Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ. Đặc biệt, chương trình vô cùng vinh hạnh khi có sự góp mặt của bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH thành phố Cần Thơ. Tại ngày Hội, bà chia sẻ: “Những năm qua, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ đã không ngừng có những đóng góp lớn về nguồn nhân lực cho thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung. Tôi rất tự hào và ấn tượng về đội ngũ Nhà giáo, sinh viên và những định hướng giáo dục và đào tạo tại nhà Trường”.

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phát biểu tại ngày Hội

Cùng với đó, bà cũng nhắn nhủ: “Với một niềm tin cao, một quyết tâm vượt bậc của tập thể Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ: Tôi tin rằng, môi trường năng động, sáng tạo tại đây sẽ mang đến những tài năng sáng tạo mới, đáp ứng nguồn lực cho thành phố Cần Thơ chúng ta và cùng gia đình các em về những kỹ năng nghề nghiệp bản lĩnh hơn, vững vàng hơn, đáp ứng tốt và ngày càng tốt hơn các yêu cầu khắt khe nhất từ những nhà tuyển dụng khó tính nhất, để các em khẳng định được bản thân, góp phần mang lại nhiều giá trị xã hội”.

Chia sẻ bài viết