20/09/2023 - 13:02

Giới trẻ sành điệu Cần Thơ chuộng căn hộ cao cấp 

Bắt nhịp xu hướng sống thời thượng của thế hệ Millennials tại các thành phố lớn, căn hộ cao cấp được giới trẻ sành điệu Cần Thơ đón nhận tích cực như một cách để thể hiện dấu ấn cá nhân và hưởng thụ cuộc sống.

Giới trẻ sành điệu Cần Thơ chuộng căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Thế hệ tư duy mở và hưởng thụ cuộc sống

Thế hệ Millennials (hay thế hệ Gen Y), chỉ những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (23-40 tuổi), chiếm khoảng 38% dân số Việt Nam. Gen Y có sự thích nghi cao, tư duy mở, sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới và văn hóa từ bên ngoài.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gen Y là những người đã phần nào có những thành công trong sự nghiệp, đã và trong thời gian lập gia đình và khả năng tài chính để nghĩ đến việc mua nhà. Theo các chuyên gia phân tích, thế hệ Millennials xem trọng gia đình, hướng tới lối sống lành mạnh, họ mong muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, chất riêng để tận hưởng cuộc sống. Một phần trong thế hệ này là nhóm HENRY, có thu nhập đột phá, bản lĩnh và nhu cầu trải nghiệm cuộc sống cao, chi tiêu hào phóng, thay vì lập ngân sách và tiết kiệm một phần thu nhập, họ dành nó cho các khoản đầu tư vào những thứ như nhà cửa, cổ phiếu và là nhóm khách hàng thân thiết của các thương hiệu xa xỉ, trong đó có bất động sản. Những người này thường được coi là tầng lớp trung lưu.

Hiện nay, nhiều người trẻ hướng đến các dự án căn hộ trung đến cao cấp, để tận hưởng và trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, vị trí thuận tiện và tiệm cận trường học, bệnh viện, công viên, bến xe… Đặc biệt là các căn hộ cao cấp cũng là “món hàng hiệu” được Gen Y và nhóm HENRY yêu thích. Bởi sở hữu một căn hộ cao cấp là cách để họ hưởng thụ cuộc sống, ở khía cạnh khác, mỗi ngày kiêu hãnh bước vào không gian sống sang trọng còn được xem là chiến tích khẳng định thành công của những người trẻ năng động, tài giỏi.

Thế hệ Millennials tại Cần Thơ, nhóm người thành công ở những vị trí quản lý, lãnh đạo, nhà đầu tư, những người có thu nhập cao cũng đã yêu cầu về môi trường sống hiện đại, tiện nghi và cao cấp hơn. Một không gian sống như khách sạn 5 sao, sang trọng tinh tế từ vẻ ngoài cho đến nội thất bên trong, đầy đủ các tiện ích cao cấp, tiện nghi hiện đại, an ninh nghiêm ngặt, thuận tiện giao thông như dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park được giới trẻ sành điệu Cần Thơ ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn.

Không gian lý tưởng cho thế hệ trẻ Cần Thơ

Cara River Park là dự án căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên của TP Cần Thơ, nhận được sự quan tâm, ủng hộ mạnh mẽ và đón nhận tích cực của thị trường. Và càng rất được lòng giới trẻ sành điệu bởi sở hữu những giá trị nổi bật, khác biệt ở khu vực miền Tây.

Dự án sở hữu 2 tòa tháp cao 20 tầng, 1 tầng hầm, với 4 mặt tiền rộng thoáng và 4 hướng view đắt giá. Ngắm ánh nắng ban mai tinh khiết vào mỗi sáng sớm và đón làn gió mát lành, khí trời êm dịu vào ban đêm. Phóng tầm mắt xuống cầu Cần Thơ và sông Cần Thơ hữu tình, trung tâm thành phố Cần Thơ náo nhiệt, sôi động và công viên trung tâm xanh mát.

Tích hợp đầy đủ tiện ích ngay trong khuôn viên dự án nhằm mang đến cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích” cho cộng đồng cư dân tinh hoa của Cara River Park, đáp ứng quỹ thời gian hạn chế với nhiều mục đích trong ngày từ công việc, chăm sóc sức khỏe, thư giãn giải trí… là 33+ tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Trong đó, nổi bật là hồ bơi, phòng gym & yoga trên tầng cao dành riêng cho cư dân Cara River Park; khu công viên trung tâm rộng 1.972m2 với các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, sân cỏ đa năng, sân nướng BBQ ngoài trời, sân fitness ngoài trời… là nơi thư giãn giải trí, tập thể dục thể thao, giao lưu gắn kết cộng đồng cư dân văn minh…

Hồ bơi trên cao dành riêng cho cư dân Cara River Park

Xung quanh dự án trong bán kính 1-2km, cư dân Cara River Park còn tiệm cận với các tiện ích đắt giá như bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, trung tâm thương mại GO, bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ, trường đại học Kiến trúc TPHCM – Cơ sở Cần Thơ… Đồng thời, với vị trí chiến lược kết nối giao thương đa chiều thông qua đại lộ Võ Nguyên Giáp - tuyến đường huyết mạch của thành phố, cư dân Cara River Park dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện nội ô TP Cần Thơ và kết nối với các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng…

Tại Cara River Park, tiêu chí an toàn, chất lượng cuộc sống của cư dân được đặt lên hàng đầu. Hệ thống an ninh tiêu chuẩn cao, áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới như nhận diện Face ID, mở khóa thẻ từ, cảm biến vân tay, hệ thống camera theo dõi, giám sát 24/7… đảm bảo sự an toàn, bảo mật tuyệt đối cho cư dân. Các vật liệu xây dựng và bàn giao đều sử dụng những thương hiệu uy tín, nhập khẩu châu Âu.

Vật liệu cao cấp toát lên không gian sống sang trọng, đẳng cấp

Người trẻ sành điệu Cần Thơ chuộng căn hộ cao cấp, một phần lý do xuất phát từ sở thích trải nghiệm, hưởng thụ cuộc sống và khẳng định sự thành công của bản thân nhưng hơn cả vẫn là vì những giá trị khác biệt các dự án căn hộ cao cấp mang lại.

LIÊN HỆ CHỦ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/

Chia sẻ bài viết