02/12/2022 - 15:33

Đồng phục Phương Thảo - Thương hiệu làm thay đổi diện mạo ngành đồng phục Việt Nam 

Cách đây khoảng 10 năm, chúng ta thường thấy những thiết kế đồng phục khá gò bó, đơn điệu chỉ gồm áo trắng, quần tối màu nhàm chán. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển hơn, các doanh nghiệp chú trọng nhiều tới trang phục đi làm, mong muốn xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo, hình ảnh chuyên nghiệp hiện đại.   

Đồng phục ngày nay chú trọng nhiều vào kiểu dáng và chất liệu

Tại Phương Thảo đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục đi làm dành cho nhân viên mà còn là đại diện hình ảnh cho doanh nghiệp. Vì vậy, những bộ đồng phục cần được đầu tư về thiết kế kiểu dáng, chất liệu. Ngoài ra, trang phục này cần được đảm bảo về mặt thời trang, hợp xu hướng của thời đại. 

Một mẫu đồng phục đẹp, ý nghĩa không chỉ giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp mà người mặc cũng cảm thấy tự hào hơn khi diện những trang phục này. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần có sự đầu tư nghiêm túc về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu.

Xu hướng đồng phục thời trang lên ngôi

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Đồng phục Phương Thảo đã và đang xây dựng được vị thế trên thị trường thời trang nói chung và ngành đồng phục nói riêng. Mỗi sản phẩm đều được đầu tư về mặt chất lượng, mẫu mã dựa trên nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường hiện tại.

Xuất hiện lần đầu vào những năm 1990, Phương Thảo ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ những mẫu đồng phục học sinh đẹp, chất lượng. Sau đó đơn vị ngày càng được phát triển và mở rộng sang lĩnh vực đồng phục công sở, đồng phục dịch vụ với các sản phẩm nổi bật như: đồng phục cafe, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục áo khoác, áo polo, áo vest, đồng phục bệnh viện,...

Đồng phục ngày nay đã trở nên thời trang và hiện đại hơn rất nhiều

Đồng phục bệnh viện là loại đồng phục mà chỉ có ngành y sử dụng, bộ đồng phục này không chỉ giúp các trung tâm y tế, bệnh viện trở nên chuyên nghiệp hơn mà nó còn để phân biệt giữa bệnh nhân, y tá, bác sĩ. Ngoài ra, đồng phục bệnh viện còn có một tác dụng lớn hơn cả là bảo vệ bác sĩ khỏi bị lây bệnh.

Hiện tại, Phương Thảo đang định hướng mở rộng ra thị trường quốc tế bằng việc nâng cao công nghệ sản xuất, tối ưu quy trình thiết kế, may đo nhằm đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng trong và ngoài nước. Từ đó, khẳng định vị thế của ngành đồng phục Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Phương Thảo rất chú trọng việc đào tạo nhân sự, hàng năm đều đầu tư cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn nhân viên nhằm đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng và hợp xu hướng nhất. Ngoài ra, Phương Thảo cũng đầu tư vào máy móc hiện đại giúp đem đến những bộ đồng phục tinh tế trong từng đường may.

Phương Thảo không ngại đầu tư cho việc nghiên cứu thiết kế các mẫu đồng phục bắt mắt hơn

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Phương Thảo, họ sẽ được tư vấn chi tiết lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Với mỗi một sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Hiện tại, Đồng Phục Phương Thảo là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc như: Jinro Soju - Hitejinro Việt Nam, Casper,  ngân hàng BIDV, hãng hàng không Bamboo Airways, Mutosi,... 

 

Phương Thảo là đối tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc

Bên cạnh đó, Phương Thảo cũng là nhà cung cấp đồng phục cho nhiều trường quốc tế hàng đầu như: Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein, Korea Global School, Alfred Nobel School, The Olympia Schools, trường quốc tế Hàn Quốc Hà Nội,...

Để được tư vấn thiết kế đồng phục theo yêu cầu, quý khách có thể liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG PHỤC PHƯƠNG THẢO

Chia sẻ bài viết