12/06/2008 - 09:52

Đoàn Đại biểu quốc hội TP Cần Thơ tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Thạnh và Thốt Nốt

* Đại tướng Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Bộ Công an, trao học bổng xe đạp cho 100 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi

Trong 2 ngày 10 và 11-6-2008, Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, và ông Huỳnh Văn Tiếp, Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, đã tiếp xúc trên 500 cử tri ở huyện Vĩnh Thạnh và Thốt Nốt, để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XII.

Tại mỗi điểm tiếp xúc, ông Huỳnh Văn Tiếp thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ báo cáo tóm tắt về kết quả của kỳ họp Quốc hội vừa qua. Nhiều ý kiến của bà con cử tri phản ánh, hiện nay giá cả của nhiều mặt hàng thiết yếu đều tăng cao, trong khi giá nông sản thì không tăng, thậm chí có mặt hàng còn giảm như giá cá da trơn, đã làm ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của bà con. Các loại tệ nạn xã hội có xu hướng phát triển về nông thôn đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống bà con nông dân. Phát biểu ý kiến với bà con cử tri, Đại tướng Lê Hồng Anh đã phân tích về tình hình lạm phát hiện nay, về 8 giải pháp cấp bách của Chính phủ đưa ra để kiềm chế lạm phát, sớm bình ổn giá, thúc đẩy nền kinh tế tiếp tục phát triển. Đại tướng yêu cầu bà con cử tri cùng chung sức với chính quyền địa phương để chăm lo sản xuất và nâng cao đời sống, giáo dục con cái, giáo dục gia đình không tham gia vào các tệ nạn xã hội, đấu tranh có hiệu quả các bọn tội phạm để giữ cho cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đại tướng Lê Hồng Anh đã trao tặng học bổng xe đạp cho 100 em học sinh nghèo hiếu học ở huyện Vĩnh Thạnh và Thốt Nốt, mỗi xe đạp trị giá 1 triệu đồng (do Công ty Hiệp Hòa Phát TP Hồ Chí Minh tài trợ).

THANH PHONG

Chia sẻ bài viết