19/10/2024 - 11:40

Đa dạng quà tặng Ngày 20-10 

Phục vụ khách hàng mua sắm nhân dịp lễ 20-10, tại trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hàng kinh doanh bày bán hàng hóa rất đa dạng về chủng loại và giá cả thuận tiện đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng... Kèm theo là rất nhiều các ưu đãi dành cho khách hàng.

Khách mua quà 20-10 tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Quà tặng 20-10 năm nay, bên cạnh những hộp quà mỹ phẩm truyền thống, tại các siêu thị cũng chuẩn bị những giỏ trái cây, giỏ hóa phẩm, thực phẩm bổ sung… Hộp quà mỹ phẩm cũng phong phú hơn với sự tham gia của những thương hiệu nổi tiếng: Purité, Enchanteur, Sunsilk, Double Rich, Himalaya, Dove, L'Oréal, Gervenne, Purite Aroma, Enchanteur, Ponds, Biore… với mức giá khoảng từ 52.000-350.000 đồng/hộp. Khi mua với số lượng lớn khách hàng còn được tặng kèm nhiều quà tặng giá trị như nón bảo hiểm, ly thủy tinh, khăn tắm, túi xách, sản phẩm cùng loại...

Ngày từ giữa tháng 10, các nhãn hàng thời trang lớn đồng loạt thực hiện các chương trình giảm giá dành cho khách hàng. Theo đó, thời trang Nem giảm giá 50%+, áp dụng mua 2 tặng 1 cho cả khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua kênh online; nhãn hàng thời trang bộ thiết kế mới nhất; SIXDO dành tặng ưu đãi 25% cho toàn bộ sản phẩm thời trang, giảm 50% cho phụ kiện giày dép, nước hoa, túi xách; thời trang nữ Elise giảm giá 20% và giảm thêm 10% cho khách hàng VIP, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm… Dịp này, các thương hiệu túi xách, giày dép, phụ kiện dành cho chị em như Charles&Keith, Vascara,… cũng giới thiệu rất nhiều các mẫu sản phẩm mới.

Các trung tâm thương mại, siêu thị đều khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng mua sắm. Lấy ngày phụ nữ Việt Nam là điểm nhấn của  chương trình "Đẹp từ nhà ra phố", từ nay đến hết ngày 30-10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh - Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City, Co.op Online…), Saigon Co.op kết hợp cùng hàng loạt các thương hiệu Việt dành nhiều ưu đãi riêng cho phái đẹp như giảm giá đến 50% các mặt hàng hóa mỹ phẩm làm đẹp, thời trang; khách hàng nữ được tặng quà cùng những dịch vụ dành riêng trong ngày 20-10. Điểm nhấn của chương trình là các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nữ thân thiết của hệ thống. Theo đó, chương trình "Quà tặng ngọt ngào dành tặng nàng" mang đến hơn 3.500 phần quà là hộp bánh quy bơ cao cấp cho các khách hàng nữ mua sắm các sản phẩm hóa mỹ phẩm từ 500.000 đồng. Trong 3 ngày từ ngày 18, 19, 20-10, khách hàng được nhân đôi số điểm tích lũy với hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng trở lên; khách hàng nữ được tặng gói hạt nêm Neptune hoặc chai dầu ăn Meizan Gold, tùy theo giá trị hóa đơn mua sắm trong ngày 19, 20-10…

Tại Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi triển khai chương trình cho ngày này. Theo đó siêu thị áp dụng giá "cực rẻ", giảm giá đến 50%, các deal khuyến mãi… cho các mặt hàng dụng cụ nhà bếp, thực phẩm, hóa phẩm. Đặc biệt, phục vụ cho ngày 20-10, tại MM Mega Market Hưng Lợi còn dành vị trí đẹp nhất để bày bán và áp dụng giá ưu đãi cho sản phẩm hoa tươi của thương hiệu Dalat Hasfarm.

Tại hệ thống siêu thị GO! triển khai chương trình "Tôn Vinh Vẻ Đẹp Việt", áp dụng đồng giá 79.000, 99.000 và 119.000 đồng cho những sản phẩm chăm sóc cá nhân từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm thời trang, thực phẩm, hóa phẩm… cũng được áp dụng giảm giá mạnh trong dịp này.  Trong những ngày này, tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ, Winmart; siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Điện máy Xanh… cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ khi đến mua sắm.  

Hoa tươi vẫn là mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất dịp lễ 20-10. Ghi nhận tại các điểm kinh doanh, giá hoa 20-10 cũng tương đương với ngày thường, chỉ một số loại tăng nhưng không đáng kể. Tại các cửa hàng trưng ra nhiều mẫu lẵng, bó, hộp hoa đủ loại, đa dạng mẫu mã với mức giá phổ biến từ 250.000-500.000 đồng/bó. Cùng với hoa truyền thống, tại một số cửa hàng còn có loại hoa ngoại nhập. Giá của các mẫu hoa này cao hơn loại hoa cùng loại. Chẳng hạn, hoa hồng giá từ 30.000-120.000 đồng/bông (tùy lớn nhỏ và xuất xứ), hoa tulip giá khoảng 60.000 đồng/bông, hoa mẫu đơn giá khoảng 250.000-300.000 đồng/cành…

Tại các cửa hàng kinh doanh trái cây cũng giới thiệu các set giỏ quà được gói hoa và trái cây. Tùy theo lựa chọn của khách hàng mà giá mỗi giỏ quà khác nhau, trung bình từ 400.000-1,5 triệu đồng/giỏ. Các thương hiệu trang sức lớn: PNJ, DOJI, SJC, Thế giới kim cương... giới thiệu những bộ sưu tập mới, cùng đó là các ưu đãi dành cho khách mua hàng. Những món quà handmade (thủ công) như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong ngày này.

Trên các kênh thương mại điện tử, sản phẩm quà tặng ngày 20-10 cũng không kém phần nhộn nhịp. Đây cũng là kênh mau sắm ngày càng thu hút nhiều người tiêu dùng. Điểm tiện lợi của loại hình dịch vụ này là khách hàng chỉ cần đặt hàng thông qua app, trực tiếp trên website, điện thoại hoặc nhắn tin với cửa hàng, cung cấp thông tin người nhận là món hàng đến tận tay người nhận chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Bài, ảnh: KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết