14/07/2009 - 09:15

Bế mạc Liên hoan Búp Sen Hồng toàn quốc lần thứ 16 tại Cần Thơ

Cúp Liên hoan Búp Sen Hồng được trao cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - đơn vị đăng cai tổ chức liên hoan lần thứ 17

(CT)- Sau 4 ngày (từ ngày 10 đến 13-7-2009) diễn ra các hoạt động sôi nổi, Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 16 đã bế mạc vào tối 13-7-2009, tại Hội trường lớn Trường Đại học Cần Thơ.

 Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi TP Cần Thơ (bên phải) trao Cúp Liên hoan Búp Sen Hồng cho lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 16 tại TP Cần Thơ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khâu tổ chức của chủ nhà TP Cần Thơ được đánh giá là chu đáo, đảm bảo tốt về cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật cho các lễ khai mạc, bế mạc, lễ hội đường phố, trình diễn văn nghệ, các hoạt động vui chơi, giao lưu của hơn 2.500 em thiếu nhi và 500 phụ trách đội đến từ 46 Nhà thiếu nhi trong toàn quốc… Đặc biệt, các Nhà thiếu nhi đã đem đến liên hoan gần 300 tiết mục ca múa đặc sắc, giới thiệu được những nét đặc trưng và văn hóa của quê hương mình. Liên hoan Búp Sen Hồng đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn, bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi toàn quốc, giúp các em có dịp giao lưu, học hỏi và tìm hiểu thêm kiến thức, văn hóa các vùng, miền trên cả nước.

Tại lễ bế mạc, các Nhà thiếu nhi tham dự liên hoan được Hội đồng đội Trung ương trao giấy chứng nhận và UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen. TP Cần Thơ đã trao Cúp của Liên hoan Búp Sen Hồng cho tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu- đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 17 trong năm 2010.

Tin, ảnh: LỆ THU

Chia sẻ bài viết