15/10/2019 - 08:29

Cơ hội rước xe sang mừng sinh nhật Nam A Bank 

Từ 01/10 đến 31/12/2019, chỉ cần gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” và có cơ hội rước ngay xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi, máy lọc không khí Sharp cùng vô số quà tặng thân thiện với môi trường. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Nam A Bank chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21/10/1992-21/10/2019) với tổng giá trị giải thưởng 3,64 tỷ đồng.

Cụ thể, khi mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi tại quầy từ 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi cộng thêm lãi suất lên đến 0,8%/năm và nhận ngay hàng ngàn quà tặng “xanh” giá trị như: túi xách bảo vệ môi trường, bình thủy tinh, cốc giữ nhiệt cao cấp, hộp bảo quản thực phẩm, café cao cấp. Riêng các khách hàng gửi tiền trực tuyến trên eBanking Nam A Bank từ 10 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,3%/năm.

Bên cạnh đó, Ngân hàng còn mang đến ưu đãi nhân ba: miễn phí thường niên 03 năm đầu, nhận ngay áo mưa tiện dụng cùng mức hoàn tiền hấp dẫn đến 400.000VNĐ khi chi tiêu cho các khách hàng mới mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng gửi tiền tại quầy và trực tuyến còn được tham gia quay số điện tử cuối chương trình với cơ hội trúng các giải thưởng “khủng” là xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi, máy lọc không khí Sharp.

Chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng, mà còn thay lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt chặng đường qua. Đặc biệt hơn, với những quà tặng thân thiện môi trường, Nam A Bank mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp sống xanh cũng như kêu gọi khách hàng chung tay bảo vệ môi trường theo dự án “Tôi chọn sống xanh” mà Ngân hàng đang triển khai trong năm 2019 (ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank cho biết).

Song song đó, Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình “Ưu đãi vô cực” dành cho khách hàng mở tài khoản thanh toán và giao dịch tại Nam A Bank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: miễn 100% phí rút tiền, phí chuyển tiền và nhiều loại phí dịch vụ khác, tặng ngay tiền mặt và hoàn tiền không giới hạn… từ nay đến 31/12/2019.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng như “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc”, “Tiết kiệm trực tuyến – trúng ngay Macbook”. Thông qua hình thức quay số điện tử minh bạch và công khai, Ngân hàng đã tìm ra được các khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của hàng loạt giải thưởng giá trị như sổ tiết kiệm 500 triệu đồng, Apple Macbook Pro Touch, Iphone Xs Max…

Chia sẻ bài viết