20/12/2019 - 15:01

Cuộc thi ảnh nghệ thuật TP Cần Thơ lần 21-2019:

“Tác nghiệp trên đường dây nóng” đoạt giải Nhất 

(CTO) - Sáng 20-12, Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật TP Cần Thơ tổ chức tổng kết trao giải thưởng Cuộc thi Ảnh nghệ thuật TP Cần Thơ lần thứ 21-2019 và khai mạc triển lãm ảnh của các tác giả tham dự.

Tác giả Phạm Trần Vũ với giải Nhất cuộc thi. 

Sau hơn 4 tháng phát động với chủ đề “Cảm xúc Cần Thơ”, cuộc thi ảnh nghệ thuật truyền thống của TP Cần Thơ đã đón nhận 238 tác phẩm nghệ thuật màu và đen trắng của 26 tác giả, trong đó có 6 tác giả nữ. Để đảm bảo tính khách quan, trung thực và chất lượng của cuộc thi, Ban Tổ chức đã mời những nghệ sĩ nhiếp ảnh có tước hiệu Nghệ sĩ được Hội đồng nghệ thuật Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam công nhận, tham gia Ban Giám khảo. Qua 5 vòng chấm thi, Ban Giám khảo đã trao giải Nhất cho tác phẩm “Tác nghiệp trên đường dây nóng” của tác giả Phạm Trần Vũ; cùng 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Cùng với 11 giải thưởng này, 100 bức ảnh đã được chọn triển lãm. 

Theo đánh giá của ông Tô Hoàng Vũ, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật TP Cần Thơ, chất lượng ảnh được các tác giả chăm chút và chắt lọc tốt hơn, các tác phẩm tham dự đều bám sát nội dung chủ đề, thể hiện chặt chẽ hình thức, nội dung.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết