12/12/2011 - 14:17

“Sóng hát lời cảm xúc” - đêm nhạc tri ân khách hàng của MobiFone

Ngày 08/12/2011 tại Nhà hát Tây Đô (TP. Cần Thơ), đêm nhạc đặc biệt “Sóng hát lời cảm xúc” do MobiFone tổ chức dành tặng khách hàng thân thiết đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư vị tốt đẹp cho người yêu nhạc.

Lựa chọn âm thanh và ánh sáng theo phong cách tinh tế và sang trọng, với kịch bản được xây dựng như một câu chuyện của những con người trong xã hội hiện đại, nơi cuộc sống và tình yêu mang lại biết bao niềm vui và nỗi buồn để rồi họ đến với nhau khi những cảm xúc đó dâng trào, "Sóng hát lời cảm xúc" đã tạo nên một không gian âm nhạc đầy lãng mạn và lắng đọng.

Đêm nhạc "Sóng với lời cảm xúc" tại Cần Thơ đã quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Hội tụ các giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Văn Mai Hương, Minh Quân, Hồ Trung Dũng, Elvis Phương..., trong suốt thời gian gần 2 tiếng của chương trình, khán giả có cơ hội được thưởng thức nhiều nhạc phẩm trữ tình ngọt ngào cùng nhiều tiết mục múa đương đại được dàn dựng công phu.

Sự xuất hiện của cô ca sĩ á quân Việt Nam Idol Văn Mai Hương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả trong nhà hát vì hình ảnh dễ thương cùng phong cách thể hiện độc đáo. Góp mặt trong chương trình, Văn Mai Hương thể hiện ca khúc "Nếu như anh đến" và “Ngày chung đôi” - hai nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của cô thời gian gần đây. Sự trẻ trung, đáng yêu của cô được khán giả dành cho nhiều thiện cảm. Ca khúc The Phamtom of Opera cô song ca cùng Minh Quân cũng được đánh giá là một tiết mục độc đáo.  

Nhiều khán giả trong đêm nhạc tri ân khách hàng do MobiFone tổ chức tại TP Cần Thơ. 

Không khí đêm nhạc càng trở nên sâu lắng hơn khi ca sĩ hải ngoại gạo cội Elvis Phương thể hiện những tình khúc nổi tiếng một thời: Lâu đài tình ái, Còn yêu em mãi…

Tổng thể sân khấu, sắp đặt âm thanh, ánh sáng được đạo dàn dựng đơn giản nhưng tạo chiều sâu, nhấn mạnh sắc thái âm nhạc cô đọng, độc đáo đã góp phần mang đến cho khách hàng của MobiFone những cảm xúc ấn tượng, khó quên. Các ca sĩ đều trình diễn cảm xúc, hết mình, và những tràng pháo tay liên tục trong khán phòng chính là sự cổ vũ quý giá sau mỗi ca khúc mà các nghệ sĩ biểu diễn.

Thông qua đêm nhạc, MobiFone mong muốn gửi lời cảm ơn, sự quan tâm và tôn trọng tới các khách hàng thân thiết của mình. Trước đó, vào ngày 11/11 tại Hải Phòng, ngày 17/11 tại Hà Nội đêm nhạc cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng dòng sự kiện, trong tháng 12, hai đêm nhạc khác sẽ được tổ chức lần lượt tại Nha Trang (15/12/2011) và Biên Hòa (21/12/2011). Đây là chuỗi đêm nhạc nằm trong chương trình Hội nghị khách hàng VIP thường niên của MobiFone, được đánh giá là hoạt động mang tính cầu thị cao: vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đích thực cho công chúng, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo và tạo sự yên tâm nơi khách hàng, từ khách hàng quen thuộc, lâu năm đến những khách hàng mới hợp tác. 

Chia sẻ bài viết