02/02/2019 - 09:29

Vietnam Airlines khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng 

(CT)- Ngày 1-2-2019, đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng do Vietnam Airlines khai thác chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Theo đó, Vietnam Airlines khai thác 7 chuyến/tuần, bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao. Các chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 7 giờ 15 phút, từ Đà Nẵng lúc 18 giờ 30.

Lễ cắt băng khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng.

Việc mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng không chỉ góp phần kết nối giao thương giữa các địa phương mà còn thúc đẩy sự phát triển du lịch giữa Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL với Đà Nẵng và các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ.

Đến dự lễ khai trương, ông Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nhìn nhận việc mở đường bay của Vietnam Airlines là sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội giữa hai địa phương, cũng như khu vực ĐBSCL và miền Trung. Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao sự tích cực, năng động của Vietnam Airlines khi góp phần hoàn thiện và mở rộng mạng lưới đường bay nội địa, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng thời kỳ vọng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, mở rộng khai thác các đường bay nội  địa kết nối Cần Thơ đến các tỉnh, thành trọng điểm ở khu vực miền Bắc, Bắc Trung Bộ, miền Trung và Tây Nguyên, cũng như kết nối và khai thác được các chuyến bay quốc tế, đặc biệt là trong khu vực Đông Nam Á.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình bán vé ưu đãi với mức từ 299.000 đồng/vé/chiều hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Giá vé ưu đãi được mở bán đến hết ngày 3-2, dành cho thời gian khởi hành từ 13-2 đến 31-3.

Tin, ảnh: Ái Lam

Chia sẻ bài viết