Chung tay xây dựng quê hương

Chung tay xây dựng quê hương 

Các cấp bộ Ðoàn huyện Cờ Ðỏ triển khai nhiều công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng, như tham gia xây dựng, sửa chữa cầu, đường giao thông

  • “Xin chào AI” 

    “Xin chào AI”

    Là sách của tác giả Nguyễn Thúy Uyên Phương, NXB Trẻ phát hành, giúp các em nhỏ tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo (AI), thông qua trò chơi và hoạt động trải nghiệm.

  • “U linh tích ký: Leng Keng” 

    “U linh tích ký: Leng Keng”

    Sau thành công của phim hoạt hình “U linh tích ký: Bột thần kỳ” (2022), đạo diễn Leo Dinh thử sức vai trò tác giả với bộ truyện tranh “U linh tích ký: Leng Keng”.

  • Đừng tiếp tay cho cái xấu! 

    Thời gian gần đây, người dùng TikTok (TikToker) có tài khoản mang tên D.Ng được rất nhiều người chú ý, tìm kiếm. Tìm hiểu được biết, anh ta là người Mỹ gốc Việt, hiện đang định cư ở Mỹ. Thử vào xem video clip thì mới giật mình về cách anh ta làm để được nổi tiếng.

  • “Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá” - Bước lùi của loạt phim đình đám lâu năm 

    “Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá” - Bước lùi của loạt phim đình đám lâu năm

    “Ghostbusters” (Biệt đội săn ma) ra đời từ năm 1984, là một trong thương hiệu phim lâu năm vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm hiện tại. Phần mới nhất mang tên “Ghostbusters: Frozen Empire” (Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá)

  • Hiểu thêm về giá trị nghệ thuật kiến trúc của Nhà cổ Bình Thủy 

    Hiểu thêm về giá trị nghệ thuật kiến trúc của Nhà cổ Bình Thủy

    Nhà cổ Bình Thủy có tên gọi chính thức là Di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia Nhà thờ họ Dương, được xây dựng từ năm 1870, tọa lạc tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Đây là một trong những công trình kiến trúc nghệ thuật

  • Căn nhà có mảnh vườn sau 

    Căn nhà có mảnh vườn sau

    Sáng chủ nhật nào Miên cũng ra đây, góc công viên có chiếc ghế đá kê sát cây xà cừ, ngồi chỗ này vừa đọc sách, cô vừa nhìn thấy thế giới thu nhỏ lại trong khoảng trời chỉ có màu lá xanh, tách biệt và yên tĩnh.

  • Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại với điện ảnh 

    Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trở lại với điện ảnh

    Là ca sĩ, nhưng Nguyễn Phi Hùng còn bén duyên và thành công với lĩnh vực điện ảnh, qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các phim truyền hình, điện ảnh. Sau 7 năm đóng phim “Biển đời giông tố”, Nguyễn Phi Hùng mới trở lại

  • “Hoa Xương Rồng” mạnh mẽ và kịch tính 

    “Hoa Xương Rồng” mạnh mẽ và kịch tính

    Tiểu thuyết “Hoa Xương Rồng” của nhà văn Nguyễn Trí đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác văn học về Công nhân - Công đoàn do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Báo Lao Động tổ chức năm 2023

  • “Hiểu và Thương” 

    “Hiểu và Thương”

    Tri Books liên kết với NXB Dân trí vừa ra mắt bộ sách “Hiểu và Thương” của bác sĩ Nguyễn Bảo Trung, một cây bút được yêu mến suốt 10 năm qua.

  • “Khát khao cây cỏ” 

    “Khát khao cây cỏ”

    Là tác phẩm của tác giả Michael Pollan, khẳng định con người và thiên nhiên luôn gắn liền trong sự tiến hóa chung của dòng chảy lịch sử tự nhiên. Sách do Phương Nam Book và NXB Thế Giới ấn hành.

  • Những tư liệu quý về Chiến dịch Điện Biên Phủ và Hội nghị Genève 

    Những tư liệu quý về Chiến dịch Điện Biên Phủ và Hội nghị Genève

    Trung tâm Lưu trữ quốc gia III, Cục Văn thư lưu trữ, Bộ Nội vụ, vừa tổ chức giới thiệu các tài liệu lưu trữ quốc gia về Chiến dịch Ðiện Biên Phủ và Hội nghị Genève cách đây tròn 70 năm.

  • Ấm áp tình thân - “Người một nhà” 

    Ấm áp tình thân - “Người một nhà”

    Nhiều lần bị chia cắt bởi hoàn cảnh, hai anh em gặp lại nhau ở độ tuổi trung niên với những ngã rẽ cuộc sống khác nhau, liệu tình thân có còn? Phim dài 60 tập, phát sóng lúc 21h40 thứ năm, thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3.