28/03/2013 - 21:03

Trồng cây xanh với Herb Garden

Chậu cây thông minh Click & Grow (trái) và phiên bản mới mang tên Herb Garden. 

Với thành công tiêu thụ hơn 50.000 sản phẩm từ thế hệ đầu tiên, phiên bản cải tiến của thiết bị trồng cây thông minh Click & Grow được chế tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng khi tăng cường thêm hệ thống bổ trợ ánh sáng nhân tạo và cho phép trồng nhiều loại cây cùng lúc.

Click & Grow là sản phẩm giúp cây phát triển ngoài môi trường đất tự nhiên dựa trên môi trường vật liệu nano với thiết kế cung cấp đầy đủ nước, dưỡng chất và không khí. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản là Click & Grow chỉ cho phép trồng một loại thực vật, trong khi mẫu Herb Garden mới được thiết kế thêm 3 khoang riêng biệt để trồng nhiều loại rau và thảo mộc cùng lúc. Ngoài ra, Herb Garden còn được trang bị thêm hai bóng đèn đi-ốt phát quang (LED) công suất 3W ở phía trên để tạo ra nguồn sáng và được cam đoan là an toàn cho mắt trẻ em. Sau khi được bổ sung nước và cắm điện, hệ thống sẽ tự khởi động và nuôi lớn cây trồng cho đến khi chúng ta thu hoạch.

Hiện tại, Herb Garden có nhiều loại cây sẵn cho khách hàng lựa chọn bao gồm húng tây, húng quế, chanh, ớt, cà chua, bạc hà, cải bó xôi, các loại rau diếp và cả dâu tây. Dự kiến, Garden Herb sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 tới với giá bán lẻ là 79 USD.

VI VI (Theo Gizmag)

Chia sẻ bài viết