08/09/2009 - 08:10

Trao 3 tấn gạo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật

(CT)- Đại diện Báo Cần Thơ vừa kết hợp với lãnh đạo huyện Thới Lai đến trao 1.000kg gạo (20 kg/hộ) cho 50 hộ nghèo, người già cô đơn, trẻ em mồ côi... trên địa bàn xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ. Thới Lai là huyện ngoại thành của TP Cần Thơ vừa được chia tách từ huyện Cờ Đỏ, đa số người dân sống bằng nghề nông, tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao.

* Cùng thời gian này, đại diện Báo Cần Thơ kết hợp với Công ty Bảo Minh Vĩnh Long cũng đến trao gạo cho 50 hộ nghèo ở xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long (20 kg/hộ).

* Trước đó, ngày 30-8-2009, đại diện Báo Cần Thơ đã trao 60 phần gạo tổng cộng 1.050 kg cho 60 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật thuộc xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Số gạo nói trên trị giá 7.350.000 đồng.

Toàn bộ số gạo trên do hai bác Pháp Đức và Hoa Minh (Việt kiều Canada) tài trợ. Đây là việc làm thường xuyên của hai bác, thông qua Báo Cần Thơ hai bác gởi lời thăm hỏi, động viên những hoàn cảnh thương tâm đăng trên báo và sẽ tiếp tục ủng hộ, tặng quà cho những người có hoàn cảnh kém may mắn, nhằm chia sẻ với đồng bào nghèo ở quê nhà...

Tòa soạn BCT

Chia sẻ bài viết