05/09/2024 - 14:45

Top 5 khách sạn Vũng Tàu gần biển view ngắm hoàng hôn cực đẹp 

Để đáp ứng nhu cầu thư giãn bên bãi biển, Vie Limo xin giới thiệu 5 khách sạn hàng đầu tại Vũng Tàu. Danh sách này được lập ra dựa trên các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, sự hiện đại của phòng nghỉ, trang thiết bị và tính thẩm mỹ trong thiết kế.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu, thuộc tập đoàn Accor Hotels, là một khách sạn 5 sao tọa lạc gần bờ biển Vũng Tàu, mang đến trải nghiệm quốc tế. Khách sạn được thiết kế hiện đại với sảnh rộng rãi, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các tiện nghi sang trọng.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ trang thiết bị, hướng nhìn ra biển hoặc thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng hội nghị cao cấp phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí.

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 2.000.000Đ/đêm.

The Imperial Vũng Tàu Hotel

Khách sạn The Imperial tọa lạc tại Bãi Sau, Vũng Tàu, sở hữu khung cảnh biển tuyệt đẹp. Đây là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu ở Vũng Tàu, được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với các tiện nghi hiện đại.

Khách sạn có khoảng 300 phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cùng với nhiều dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym và khu vui chơi cho trẻ em.

Nhà hàng Dining Room và Seafood cung cấp đa dạng món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian sang trọng và vị trí thuận lợi, The Imperial là lựa chọn lý tưởng cho du khách.

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 2.500.000Đ/đêm.

ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu có 12 tầng với 250 phòng cao cấp, thuộc tập đoàn Accor Hotels. Với kiến trúc hiện đại và tươi sáng, sự kết hợp giữa màu pastel và nội thất độc đáo mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách. Nằm bên bờ biển, khách sạn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp và không gian thoải mái.

Khách sạn còn trang bị hồ bơi ngoài trời, phòng gym và khu vui chơi dành cho trẻ em. Nhà hàng trEATs cùng quầy bar trên tầng thượng phục vụ nhiều món ăn quốc tế và đặc sản địa phương. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn có hồ bơi tại Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: 117 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 1.500.000Đ/đêm.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Khách sạn Mercure Vũng Tàu tọa lạc ngay bên bờ biển, là nơi lý tưởng để ngắm nhìn cảnh hoàng hôn và bình minh. Khách sạn 4 sao này mang đậm phong cách Địa Trung Hải, cung cấp trải nghiệm lưu trú sang trọng với các tiện nghi hiện đại từ Accor Hotels.

Mercure có 80 phòng được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và wi-fi miễn phí. Dịch vụ chuyên nghiệp tại đây luôn được đánh giá cao. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức cà phê sáng hoặc trà chiều với tầm nhìn ra biển.

  • Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 2.100.000Đ/đêm.

Khách sạn Melia Ho Tram Beach Resort

Melia Hồ Tràm thuộc tập đoàn Melia Hotels International, cung cấp dịch vụ 5 sao với thiết kế hiện đại mang phong cách Địa Trung Hải. Khu nghỉ dưỡng rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió biển.

Nơi đây có 152 phòng và biệt thự sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và Wi-Fi miễn phí.

Trong năm 2023, Melia Hồ Tràm đã vinh dự nhận hai giải thưởng từ World Luxury Hotel Awards: Giải thưởng Wellness xuất sắc toàn cầu và Biệt thự hướng biển sang trọng châu Á. Nhiều năm liên tiếp, khu nghỉ dưỡng này được công nhận là một trong những điểm đến cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa và khu vui chơi cho trẻ em, mang lại trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng Muối và Breeze Beach Club phục vụ đa dạng món ăn quốc tế và đặc sản địa phương.

  • Địa chỉ: Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá phòng: Từ 3.800.000Đ/đêm

Trên đây là danh sách 5 khách sạn hàng đầu tại Vũng Tàu mà Vie Limo muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên đặt phòng khách sạn cũng như vé xe đi Vũng Tàu hoặc thuê xe Limousine qua Website để nhận được giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho chuyến đi của bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ quốc tế DK BROTHERS

  • TP.HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 chung cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, quận Tân Bình
  • TP.Vũng Tàu: 33 đường 3/2, phường 8, TP.Vũng Tàu
  • Fanpage: www.facebook.com/vielimousine
  • Hotline: 1800 1131 – 0812 131 131 – 0819001131
  • Email: hoa.tran@vielimousine.com
  • Website: https://vielimousine.com/
Chia sẻ bài viết