28/05/2022 - 09:18

Trường Đại học Cần Thơ

Tổ chức lễ trao quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư

(CT) - Chiều 27-5-2022, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức Lễ trao quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư (GS), phó giáo sư (PGS). Buổi lễ nhằm vinh danh những cống hiến và nỗ lực của các nhà giáo trong quá trình công tác, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Đợt này, trường có nhà giáo Nguyễn Văn Hòa, giảng viên cao cấp của Khoa Thủy sản, được bổ nhiệm chức danh GS; 13 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh PGS; nâng tổng số của trường lên 16 GS và 163 PGS.  

Trước đó, ngày 30-3-2022, Hội đồng Giáo sư Nhà nước nhiệm kỳ 2018-2023 đã ban hành Quyết định 16/QÐ-HÐGSNN về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2021. Cả nước có 42 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và 363 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS. 

Lễ trao quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, GS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT, chúc mừng các nhà giáo được công nhận chức danh GS, PGS. Đây là niềm vui không chỉ của các cá nhân, mà còn là niềm tự hào, nguồn lực quý báu của trường. Nhà trường mong muốn các GS, PGS tiếp tục phát huy vai trò đội ngũ đầu tàu; phía trường sẽ hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các nhà giáo phát huy năng lực, sáng tạo trong giảng dạy, nghiên cứu, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chiến lược của trường trong giai đoạn phát triển mới.  

Danh sách 14 nhà giáo Trường Đại học Cần Thơ được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2022 

Tin, ảnh: B.Ngọc

 

Chia sẻ bài viết