31/07/2023 - 16:04

Thẩm mỹ viện DIVA - Địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp, uy tín 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện DIVA đã trở thành địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và uy tín, được hàng triệu khách hàng trên cả nước “trao gửi niềm tin” thăng hạng nhan sắc.

Thẩm mỹ viện DIVA - Địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp, uy tín hàng đầu hiện nay

Được biết, Thẩm mỹ viện DIVA sử dụng thiết bị phun mí chuyên dụng có ngòi xăm nhỏ li ti để đưa mực vào vùng mí nhằm khắc phục các khuyết điểm như mắt lồi, mắt nhỏ,... Từ đó, không chỉ đảm bảo hiệu quả tối ưu và tính an toàn mà còn giúp chị em nâng cấp bản thân trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện DIVA sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Tính đến hiện tại, tại Thẩm mỹ viện DIVA có rất nhiều dịch vụ phun mí khác nhau, mỗi phương pháp đều mang đến một vẻ đẹp riêng, cụ thể: 

Phun mí mắt mở tròng - Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt to tròn tự nhiên

Phun mí mở tròng là kỹ thuật làm đẹp hiện đại, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Công nghệ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng với đầu kim siêu vi để đưa mực vào vùng mí nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp mắt thêm phần sắc sảo và thu hút hơn.

Điểm nổi bật của công nghệ phun mí mở tròng chính là không xâm lấn, không đau và không sưng tấy. Nhờ vậy, phương pháp được rất nhiều chị em yêu thích, lựa chọn.

Phun mí mắt mở tròng - Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt to tròn tự nhiên

Phun mí vi chạm - Bí quyết sở hữu viền mí mắt sắc sảo

Phương pháp sử dụng đầu kim nano siêu mảnh nhằm tạo đường viền mí thanh thoát, đẹp chuẩn tự nhiên. Đây là công nghệ được giới trẻ 20 - 30 tuổi lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

Phun mí vi chạm có thời gian thực hiện nhanh chóng, độ bền màu lâu dài theo thời gian và mang lại đôi mắt dễ thương, long lanh.

Phun mí mắt mèo - Mắt đẹp sắc sảo cho nàng cá tính

Phun mí mắt mèo là kỹ thuật làm đẹp không bao giờ lỗi lời trong lòng các tín đồ đam mê làm đẹp. Công nghệ tạo nên đường mí mắt đậm, cong và giúp đôi mắt thêm phần sắc sảo.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm bật nhưng phun mí mắt mèo không phù hợp cho mắt một mí, người lớn tuổi. Do đó, nếu nàng mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, hãy ưu tiên những công nghệ khác.

Phun mí mắt Eyeliner - Bí quyết cho đôi mắt sắc sảo, quyến rũ

Phun mí mắt Eyeliner là kỹ thuật phun xăm siêu vi hiện đại, với đầu kim siêu mảnh kết hợp mực phun chất lượng tác động lên vùng thượng bì của mắt. Từ đó, tạo đường viền mí thanh mảnh, sắc nét, hài hòa mà không kém phần quyến rũ.

Tuy kỹ thuật này không quá phức tạp nhưng phun mí mắt Eyeliner vẫn đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải có tay nghề cao nhằm đảm bảo sau khi phun, mí mắt hài hòa với khuôn mặt.

Phun mí mắt Eyeliner - Bí quyết cho đôi mắt sắc sảo, quyến rũ

Phun mí 3D chuẩn Hàn

Phương pháp sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp vào lớp thượng bì của da, tạo nên đường mí sắc nét ở đầu mắt và thanh mảnh ở phía đuôi. Nhờ đó, sau khi thực hiện, đôi mắt sẽ cân đối, hài hòa, quyến rũ hơn.

Không phải tự nhiên mà công nghệ phun mí mắt tại Thẩm mỹ viện DIVA được đông đảo phải đẹp săn đón, đặc biệt là những chị em có đôi mắt nhỏ, chưa được hài hòa. Ngoài việc mang đến đôi mắt đẹp chuẩn tự nhiên, cải thiện khuyết điểm, phun mí của địa chỉ còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Quy trình thực hiện an toàn: Là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Thẩm mỹ viện DIVA có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, chất lượng mực phun tốt, được nhập khẩu từ nước ngoài, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Phun mí mắt đẹp tự nhiên: Thẩm mỹ viện DIVA sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng mắt nhỏ, kém sắc và mang đến đôi mắt sắc nét, to tròn tự nhiên.

- Không mất thời gian: So với trang điểm thì phun mí mắt mang đến kết quả lâu dài nhưng thời gian thực hiện lại ngắn. Ngoài ra, địa chỉ ứng dụng công nghệ làm đẹp cao nên không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng công nghệ cao trong điều trị nám

Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết