08/05/2023 - 21:37

Saigon Co.op và UrBox hợp tác phát triển số hóa phiếu mua hàng 

(CT) - Ngày 8-5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và UrBox đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Hoạt động ký kết giữa Saigon Co.op và UrBox.

Theo thỏa thuận hợp tác, Saigon Co.op và UrBox sẽ phối hợp ra mắt phiếu mua hàng điện tử Co.opmart (E-Voucher). Dự kiến, từ ngày 15-5-2023, E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox, bao gồm ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox. Trong giai đoạn này, E-Voucher sẽ được chấp nhận sử dụng tại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Sau đó, chương trình sẽ được mở rộng áp dụng tại các hệ thống bán lẻ khác của Saigon Co.op (chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi Cheers, và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op qua website www.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động Saigon Co.op).

UrBox là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quà tặng điện tử và chăm sóc khách hàng thân thiết tại Việt Nam. UrBox có mạng lưới đối tác thương hiệu với hơn 300 nhãn hàng, 1.000 đối tác thương hiệu thuộc đủ các nhóm ngành nghề: giải trí, mua sắm, ẩm thực, du lịch - di chuyển… E-voucher UrBox hiện được chấp nhận sử dụng 25.000 cửa hàng trên khắp cả nước. E-voucher của Saigon Co.op và UrBox có các mệnh giá tương đương như phiếu mua hàng bằng giấy đang áp dụng tại hệ thống. E-voucher hiển thị trực tiếp trên thiết bị di động dưới hình thức mã code, khách hàng chỉ cần xuất trình tại quầy thu ngân để thanh toán. Bên cạnh thỏa thuận hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, Saigon Co.op và UrBox cùng định hướng sẽ nghiên cứu các giải pháp nhằm áp dụng kho quà tặng đa dạng và công nghệ tiên tiến của UrBox để thực hiện các chương trình khách hàng thành viên của Saigon Co.op; đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, chương trình hoạt náo, chiến dịch bán hàng thúc đẩy mua sắm được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op…

Ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết: Từ năm 2022, Saigon Co.op thực hiện số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher). Việc Saigon Co.op phối hợp với UrBox để tiếp tục số hóa phiếu quà tặng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi, từ đó khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tốt nhất ở những hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Tin, ảnh: KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết