29/08/2024 - 15:20

PTE Magic - Trung tâm luyện thi PTE chất lượng và uy tín 

Hiện nay nhu cầu học tập, làm việc và định cư tại nước ngoài khá phổ biến. Chính vì thế chứng chỉ tiếng Anh luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đừng quên rằng, chứng chỉ PTE cũng là một trong số những kim bài giúp bạn thực hiện ước mơ du học hiệu quả. Nếu đang chưa biết chọn nơi nào học uy tín và chất lượng thì đừng quá lo lắng. Đồng hành cùng trung tâm luyện thi PTE Magic, bạn sẽ có được lộ trình thi PTE hiệu quả từ con số 0.

Tại sao nên học chứng chỉ PTE?

So với các chứng chỉ như TOEFL, IELTS hay TOEIC thì chứng chỉ PTE đang dần trở nên quen thuộc với sinh viên các trường đại học Việt Nam và những người có nhu cầu du học, làm việc và định cư nước ngoài. Vậy bạn có biết đây là chứng chỉ gì? PTE hay còn gọi là PTE Academic, là viết tắt bởi Pearson Test of English. Nó được tổ chức và điều hành bởi Pearson - một tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Có được chứng chỉ này, bạn cũng có thể chứng minh được năng lực và trình độ tiếng Anh của mình. Ưu điểm của chứng chỉ PTE được thể hiện ở qua các khía cạnh như phục vụ cho nhu cầu du học, làm việc hay định cư tại nước ngoài. Bởi lẽ, hiện nay, PTE được áp dụng ở rất nhiều nước như Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và cả Việt Nam. Có nó bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc làm hồ sơ, thủ tục.

Điểm số của kỳ thi cấp chứng chỉ PTE cũng có giá trị quy đổi tương đương với các bằng IELTS, TOEFL. Mặt khác, tính ứng dụng của chứng chỉ này khá tốt. Thông qua việc học và ôn luyện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, vốn tiếng Anh của bạn sẽ tốt hơn. Mức độ phản xạ linh hoạt và tự nhiên hơn.

Luyện thi chứng chỉ PTE ở đâu uy tín?

Học và luyện thi chứng chỉ PTE ở đâu chất lượng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm ngay lúc này. Với mức độ phổ biến của chứng chỉ này thì hiện nay có rất nhiều trung tâm, lớp học mở khóa đào tạo chuyên sâu nhằm hỗ trợ học viên có nhu cầu. Bạn có thể học theo nhiều hình thức khác nhau từ offline đến online. Điển hình trong số những địa chỉ học uy tín phải nhắc đến trung tâm luyện thi PTE Magic. Nơi đây trở thành trung tâm đào tạo và luyện thi PTE đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam và Úc.

Từ thời điểm thành lập năm 2016 đến nay, trung tâm ngày càng phát triển và cải tiến chất lượng đào tạo của mình. Mạng lưới trung tâm của đơn vị phân bố rộng khắp cả trong và ngoài nước. Nhờ đó, học viên có thể học tập một cách linh hoạt và được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thời gian qua, trung tâm đã giúp hơn 40 nghìn học viên chinh phục được target của mình. Lộ trình học tập ở đây đảm bảo hiệu quả, phương pháp đào tạo chuyên sâu cùng ứng dụng chấm điểm bằng công nghệ AI mô phỏng bài thi PTE. Với tâm huyết của mình, ông Peter Pham - CEO của PTE Magic Việt Nam đã phối hợp cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm tạo ra môi trường học tốt nhất. Đặc biệt là cung ứng giải pháp toàn diện giúp bạn có được chứng chỉ PTE như kỳ vọng.

Vì sao nên lựa chọn học ở PTE Magic?

Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong đào tạo luyện thi chứng chỉ PTE, PTE Magic luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi học viên, phụ huynh học viên. Khi lựa chọn đồng hành cùng với trung tâm, bạn sẽ không còn nỗi sợ mất gốc. Sau đây là một số lý do vì sao nên chọn học ở đây đó là:

Lộ trình học hiệu quả, cam kết đầu ra

Một trong những điều được học viên tin tưởng trung tâm luyện thi PTE Magic chính là cam kết đầu ra. Bạn sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng mất gốc với lộ trình học tập hiệu quả. Phương pháp học tập giảng dạy dễ hiểu đi từ cơ bản đến nâng cao.

Trong quá trình ôn luyện trung tâm luôn cập nhật nhanh chóng hệ thống đề thi mới nhất. Các giáo trình chuẩn của Pearson cũng được cung cấp cho học viên đầy đủ. Đặc biệt có hệ thống phần mềm thi thử PTE chấm điểm AI Scoring mô phỏng cho bài thi PTE. Vì thế tính chính xác luôn được đảm bảo. Học viên cũng có cơ hội được làm quen với mô hình thi thử ứng dụng công nghệ AI chấm điểm chuẩn xác và nhanh chóng.

Đội ngũ giảng viên uy tín

Khi học tập tại PTE Magic, bạn sẽ được đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm tham gia đào tạo trực tiếp. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe những kinh nghiệm được chia sẻ từ Thầy giáo Peter Pham. Với kinh nghiệm hơn 7 năm giảng dạy PTE và PTE 90/90 nên sẽ là tấm gương sáng để bạn học hỏi và hơn 10 năm sinh sống, làm việc tại Úc.

Ông cũng là CEO của PTE Magic Việt Nam, người đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn học viên có được định hướng học tập đúng đắn. Trong quá trình giảng dạy, bạn sẽ được khảo sát đầy đủ nhu cầu. Từ đó, lộ trình học cũng được áp dụng cho phù hợp với mỗi người.

Đa dạng khóa luyện thi PTE

Nhằm đảm bảo học viên có thể nhanh chóng đạt được target điểm thi mong muốn, trung tâm cũng cung cấp nhiều khóa học. Tùy theo từng trình độ, năng lực, nhu cầu và tài chính thì bạn có thể lựa chọn lớp cho phù hợp.

Một số khóa học ở đây như:

  • Khóa Beginner
  • Khóa Foundation
  • Khóa 1 kèm 1
  • Khóa cấp tốc,...

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ luyện thi PTE chất lượng, đừng quên liên hệ cho PTE Magic. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn lộ trình học hiệu quả như mong đợi. Cảm ơn đã dành thời gian quan tâm đón xem tin tức.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: Số 19, Ngách 3, Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

CN2: Số 8, ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Nội

CN3: 22 đường số 3, KDC Cityland, Phan Văn Trị, P.10 - Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN4: Lầu 5, tòa nhà TSA, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh

CN5: Tòa Hòa Xá, 360 Nguyễn Lương Bằng, P.Thanh Trung, TP. Hải Dương

CN6: 26M Nguyễn Thái Học, TP. Vinh

CN7: Số 79 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

CN8: 53/6 Lê Lai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline tư vấn : 08888 79 090

Email liên hệ: info@ptemagic.com.vn

Website: ptemagic.com.vn

Chia sẻ bài viết