24/11/2022 - 13:47

Phú Hưng Life thấu cảm và tận tâm, giúp khách hàng vững vàng vượt qua biến cố 

Bằng sự thấu cảm và tận tâm, Công ty Phú Hưng Life không chỉ song hành cùng khách hàng về an toàn tài chính mà còn là “điểm tựa” tinh thần, giúp họ mạnh mẽ vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Là người đồng hành đáng tin cậy để gửi gắm yêu thương

Đây chính là trường hơp của chị T.T.T.L (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) - khách hàng vừa nhận quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) trong buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm ngày 22-11-2022 vừa qua.

Chị T.T.T.L là người nội trợ tảo tần, thương yêu chồng và các con, luôn hỗ trợ chồng việc kinh doanh và săn sóc hai con đang tuổi ăn tuổi lớn. Từ năm 2021, chị L luôn cố gắng dành ra một khoản thu nhập để chuẩn bị cho mọi thành viên gia đình những sản phẩm bảo vệ phù hợp. Trong số rất nhiều công ty bảo hiểm trên thị trường, chị tin chọn Phú Hưng Life vì chất lượng sản phẩm phù hợp và dịch vụ tư vấn tận tâm.

Tháng 9 vừa qua, phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, chị L và gia đình đã nhận được sự thăm hỏi ân cần từ Phú Hưng Life. Đồng thời, công ty thực hiện nhanh chóng thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 2 tỉ đồng. Chị T.T.T.L kể lại khi cầm tờ kết quả chẩn đoán ung thư tuyến giáp, chị lặng người. Thế nhưng, chính sự động viên từ gia đình và đồng hành về tài chính kịp thời của Phú Hưng Life đã vực dậy tinh thần, giúp chị an tâm điều trị. Chị T.T.T.L nghẹn ngào chia sẻ: “Khoản tiền nhận được từ quyền lợi bảo hiểm Phú Hưng Life không chỉ hỗ trợ tôi về tài chính để chữa trị mà còn động viên rất lớn về tinh thần, là “điểm tựa” giúp tôi mạnh mẽ đối diện căn bệnh hiểm nghèo”.

Phú Hưng Life trao trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Cần Thơ

Cùng được Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm hồi đầu tháng 11-2022 vừa qua còn có khách hàng N.H.T (ngụ tại Đồng Tháp). Là người cha rất mực thương con, anh N.H.T đã chuẩn bị cho em N.P.L - người con cả của anh với sản phẩm Phú Hưng Đại Phát, gửi gắm mong muốn bảo vệ vững chắc cho con, hy vọng con sẽ có cuộc sống đủ đầy hơn cha mẹ. Không may, em N.P.L mắc bệnh nặng qua đời khi mới 18 tuổi, để lại bao ước mơ và tương lai còn dở dang. Phú Hưng Life sau khi biết tin đã lập tức có mặt để động viên người nhà và nhanh chóng giải quyết thủ tục chi trả gần 1 tỉ đồng, phần nào bù đắp những thương tổn, giúp gia đình mau chóng ổn định cuộc sống.

Sát cánh bằng sự thấu cảm và tận tâm

Trường hợp khách hàng T.T.T.L (Cần Thơ) và khách hàng N.H.T (Đồng Tháp) kể trên chỉ là hai trong số rất nhiều khách hàng mà Phú Hưng Life đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm trong hơn 9 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Sự có mặt kịp thời và bảo vệ chủ động của Phú Hưng Life đã sát cánh cùng hàng triệu gia đình Việt trong mọi tình huống.

Có được sự tin tưởng của khách hàng, Phú Hưng Life đã không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ, đặc biệt là chú trọng giải quyết nhanh chóng, minh bạch mọi yêu cầu chi trả khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. Hiện tại, công ty đã phát triển nền tảng e-Claims hỗ trợ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến thuận tiện. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán trực tuyến trên các ngân hàng thương mại, ví điện tử như MoMo, Payoo và VNPAY, cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.

Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh - Công ty Phú Hưng Life chia sẻ tại sự kiện trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Cần Thơ

Đại diện cho Phú Hưng Life, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh chia sẻ: “Gần 1 thập kỷ phát triển, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Phú Hưng Life là luôn giữ gìn và thực hiện mọi lời cam kết với khách hàng. Hiện nay, công ty vẫn đang đẩy mạnh phát triển hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước để nâng cao chất lượng phục vụ tại từng địa phương. Trong thời gian tới, Phú Hưng sẽ có thêm các hoạt động bổ ích để hỗ trợ và tri ân đến bà con, đặc biệt là tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Song song với đó là nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng trên toàn quốc".

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Phú Hưng Life luôn trung thành với phương châm “Here for you, for life - Vì bạn, vì cuộc sống vững bền”, nỗ lực để giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) 

Trụ sở chính

Tầng 20, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, 08 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Điện thoại: (028) 5413 7199

Website:  www.phuhunglife.com

Facebook: PhuHungLifeOfficial

Email:  vn.customercare@phuhunglife.com

 

Chia sẻ bài viết