27/10/2023 - 11:39

Nhiều phim kinh dị ra rạp cuối tháng 10 

Từ ngày 27-10, nhiều phim kinh dị của các nước khởi chiếu. Mùa phim cuối tháng 10 thường đáp ứng nhu cầu chơi lễ Halloween của giới trẻ.

Phim Mỹ “Năm đêm kinh hoàng” kể về Mike Schmidt, bảo vệ ca đêm tại một quán ăn địa phương, gặp phải rắc rối sau khi đối mặt với sự thật về những đồ chơi trưng bày tại đây. Ðó không chỉ là các máy móc vô tri, chúng thực ra vẫn còn sống. Liệu anh có thể sống sót qua năm đêm tại quán ăn ma ám này?

Cảnh phim “Năm đêm kinh hoàng”.

“Âm hồn đô thị” là phim Hàn Quốc, tập hợp 5 câu chuyện, tái hiện những chuyện ma truyền miệng ở xứ sở Kim chi. Bối cảnh phim là trường học, phòng gym, mạng xã hội…

Phim Trung Quốc “Quỷ môn quan gọi hồn” bắt đầu khi nhân vật chính Hướng Vinh từ Canada về Hong Kong để chăm sóc người mẹ đang hôn mê. Anh trở về nhà vào đúng ngày rằm tháng 7 và do ngay từ nhỏ Hướng Vinh đã có khả năng nhìn thấy những linh hồn, thế nên sự trở về này đã khiến anh một lần nữa đặt chân vào ranh giới âm dương...

“Khu vườn quỷ dị” là phim của Nhật Bản kể về một cậu bé mất mẹ, bị thế lực hắc ám lợi dụng tình mẫu tử để sai khiến đứa con thực hiện tà thuật. Người mẹ trở về từ cõi chết sẽ mang lại hạnh phúc hay bi kịch cho cậu bé?

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết