21/03/2010 - 09:07

Nhiều mặt hàng thực phẩm công nghệ giảm giá

* Các loại thức uống tiêu thụ mạnh

(CT)- Theo các siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm công nghệ tại khu vực nội ô TP Cần Thơ, trong những ngày qua do thời tiết nắng nóng nên các mặt hàng thức uống giải khát đóng chai như trà xanh, các loại trà thảo mộc, nước ép trái cây và các loại thức uống có ga... với giá từ 3.500 - trên 30.000 đồng/chai, tùy theo loại đang là những sản phẩm tiêu thụ mạnh.

Hiện nguồn cung và giá hầu hết các sản phẩm này vẫn ổn định, chỉ một số ít loại sản phẩm có điều chỉnh tăng giá nhẹ, khoảng 5- 7%. Theo các điểm kinh doanh, trong những ngày tới khi vào cao điểm nắng nóng, sức tiêu thụ các mặt hàng này sẽ tiếp tục tăng cao, tuy nhiên trước sự ổn định của nguồn cung và dự trù đặt hàng từ trước nên thị trường khó có khả năng rơi vào tình trạng khan hàng, tăng giá.

* Trong tuần qua, nhiều mặt hàng thực phẩm công nghệ như sữa, dầu ăn, các loại thực phẩm đóng hộp thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách mua hàng. Các sản phẩm sữa như Enfa A+, Enfagrow của Mead johnson tặng đến 31% sản phẩm cùng loại; Dugro gold của Dumex tặng bộ bàn ghế... Bên cạnh đó, các loại thực phẩm đóng hộp như cá, thịt hộp thực hiện giảm từ 10-20%; dầu ăn Tường An loại 2 lít hiện cũng đang thực hiện giảm 10%, với giá bán là 55.8000 đồng/chai.

KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết