24/07/2023 - 14:27

Nâng cao trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ với nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS 

Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt. Vậy làm sao để tối ưu trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn hiện nay?

Xu hướng khách hàng ngành dịch vụ

Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng. Điều này đã khiến trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố tạo sự khác biệt quan trọng cho các doanh nghiệp đồng thời là yếu tố giữ chân khách hàng hàng đầu.

Những con số thống kê về trải nghiệm khách hàng:

86% khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn khi nhận được trải nghiệm khách hàng tốt (Theo American Express).

Gần 50% khách hàng sẽ từ bỏ một thương hiệu nếu gặp phải trải nghiệm tồi (Theo PwC).

76% khách hàng kỳ vọng các nhãn hàng hiểu rõ nhu cầu của họ hơn (Theo Salesforce)

Những công ty lấy khách hàng làm trung tâm thì có lợi nhuận cao hơn các công ty khác 60%. (Theo Dimension Data)

Hơn 80% công ty đưa trải nghiệm khách hàng lên đầu trong mọi báo cáo về doanh thu. (Theo Deloitte)

Nâng cao trải nghiệm khách hàng ngành dịch vụ với nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện

Những con số trên cho chúng ta thấy, trải nghiệm khách hàng là một trong những điều kiện tiên quyết để ngành dịch vụ chạm tới thành công và nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN đặc thù ngành dịch vụ ra đời giúp doanh nghiệp đạt được điều đó.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện - Đặc thù ngành dịch vụ

1BOSS hỗ trợ doanh nghiệp triển khai dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp với tổng đài online call center tự động gọi theo danh sách đồng thời ghi lại lịch sử cuộc gọi, ghi nhận mọi yêu cầu dịch vụ/yêu cầu hỗ trợ, tương tác trực tiếp và tức thì với khách hàng trên hệ thống. Tự động gửi yêu cầu dịch vụ/yêu cầu hỗ trợ tới bộ phận liên quan chính xác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Tích hợp hệ thống API cực mạnh, tương tác khách hàng đa kênh Facebook, Zalo, Website, sàn thương mại điện tử,... trực tiếp từ một hệ thống. Kết hợp với marketing tự động, giúp đồng bộ hóa trải nghiệm khách hàng ở đa kênh...

Xây dựng lòng trung thành, chuyển hóa khách hàng cũ thành fan cứng thương hiệu với tính năng ghi nhận mọi đánh giá của khách hàng. Cung cấp dữ liệu đầu vào để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bên cạnh đó, toàn bộ dữ liệu khách hàng ngành dịch vụ tập trung trên một nền tảng quản trị duy nhất.

Chia sẻ bài viết