07/01/2012 - 20:53

Nam nghệ sĩ cũng khoái lộ hàng !

Dường như chuyện nữ nghệ sĩ ăn mặc hở hang, “lộ hàng” đã là chuyện bình thường trong làng giải trí. Hiện nay, nhiều nam nghệ sĩ cũng tìm mọi cách để “lộ hàng”, gợi cảm... Kiểu tự lăng xê này thật lố lăng và phản cảm nhưng lại lan truyền như bệnh dịch.

Rời khỏi cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” khá sớm và để lại những tai tiếng không đẹp cùng hình ảnh giả gái, ca sĩ M.Q đã cố gắng “hâm nóng” tên tuổi bằng “chiêu”: trong một chương trình nghệ thuật mang tên “Dạ tiệc đỏ” mới đây, ca sĩ M.Q tiếp tục giả gái với cách trang điểm, ăn mặc lòe loẹt, đầy màu sắc. Trong lúc cao hứng, chàng ca sĩ này đã cởi áo khoác, váy để khoe nội y ngay trước “bàn dân thiên hạ”. Dẫu biết đó là “đồ giả” nhưng hình ảnh ấy cho thấy sự trơ trẽn và kém văn hóa của ca sĩ M.Q. Thật ra, ca sĩ M.Q từng nổi tiếng, được nhiều người yêu thích bởi giọng hát hay, truyền cảm nhưng hành động lần này đã khiến nhiều người sụp đổ thần tượng.

Có một hiện tượng “quái dị” là hiện nay nhiều nam nghệ sĩ rất thích mặc váy, diện đầm để ra mắt công chúng. Chẳng hạn như người mẫu D.T bỗng dưng hóa mình thành “chú chuột sexy” với chiếc váy ngắn cũn cỡn, thấy cả nội y và vòng một độn cao rồi e ấp bên chiếc giường ngủ vô cùng phản cảm. Hay một vài nam giám khảo của cuộc thi “Người mẫu Việt Nam” - những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang - lại diện váy cùng những chiếc áo khoác đầy nữ tính. Cách ăn mặc, tạo hình như thế đã phản tác dụng và rất xa lạ với văn hóa Việt?

Cách đây không lâu, ca sĩ N.S bỗng tung lên mạng Internet những hình ảnh anh “thoát y” rồi uốn éo, vặn vẹo cơ thể bằng những động tác gợi dục với những câu bình luận “giàu liên tưởng” mà người đàng hoàng không ai dám xem. Cách tìm lại thời quá vãng này thật không thể chấp nhận. Đó cũng không phải là lần đầu tiên ca sĩ N.S thoát y và “khêu gợi” mà chàng ca sĩ này nổi đình nổi đám với những vụ tai tiếng lâu nay.

Cách mà một số nam nghệ sĩ “lộ hàng” hiện nay dường như nó đã vượt ngưỡng sự chịu đựng của công chúng. Làm đẹp, chưng diện luôn là nhu cầu cần có của mỗi người, nhất là nghệ sĩ. Tuy nhiên, cách ăn mặc, tạo phong cách này thật đáng xấu hổ. D.T biện giải: “Nước ngoài đầy nghệ sĩ người ta làm thế!”. Mỗi nền văn hóa có nhiều cái khác nhau và kiểu biện luận đó là một sự ngụy biện.

Nam nghệ sĩ “lộ hàng”, thoát y đang phổ biến như cách “cứu vãn” tên tuổi của những nghệ sĩ hết thời, tài ít tật nhiều.

Than ôi! Không biết liệu rồi sau những màn “hotboy nổi loạn” thì tên tuổi của họ sẽ nổi hay chìm. Nhưng một lần nữa, người hâm mộ thất vọng vì niềm tin đã đặt nhầm chỗ.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết