23/05/2024 - 18:01

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe đi Cần Thơ tại Xe 247 

Trong thời gian vừa qua, Cần Thơ đang dần trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế, các dịch vụ cho thuê phương tiện di chuyển cũng đang tăng nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Trong số đó, Công Ty TNHH Dịch vụ cho thuê xe 247 nổi bật như một đơn vị cho thuê xe đi Cần Thơ uy tín và giá cả phải chăng tại TPHCM và các tỉnh miền Nam.

Dịch vụ đa dạng

Công ty Xe 247 tự hào là đơn vị cho thuê xe đi Cần Thơ uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh trong khu vực. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của toàn thể nhân sự trong công ty.

Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ cho thuê xe di chuyển tới Cần Thơ, bao gồm: xe tự lái, xe du lịch tour, xe cưới hỏi, xe đưa đón nhân viên, thuê xe theo tháng, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe đi liên tỉnh. Tất cả các dịch vụ này đều cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý.

Đặc biệt, dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Xe 247 đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Ngày càng nhiều bạn trẻ và gia đình tự thuê xe để khám phá các điểm đến du lịch, khu nghỉ dưỡng tại Cần Thơ sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Công ty hiểu rằng tất cả mọi người đều mong muốn có một chuyến đi thoải mái và thư giãn cùng người thân, đặc biệt là vào dịp hè. Vì vậy, Xe 247 luôn cung cấp các dòng xe hiện đại, đầy đủ tiện nghi để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dàn xe chất lượng cao

Với sự đầu tư hơn 100 đầu xe đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ cho đến xe 45 chỗ, xe giường nằm và xe Limousine hiện đại, Xe 247 tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu vận chuyển.

Công ty sở hữu các dòng xe hiện đại của các thương hiệu lớn như Toyota, Mazda, Kia, Honda, Mercedes, Hyundai, Ford, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời. Hàng loạt các trang thiết bị trên các dòng xe sang như ghế da chỉnh điện rộng rãi với chức năng massage, màn hình LCD từ 19-32" kèm 06 loa, tủ lạnh, bàn làm việc, khăn lạnh, nước lọc, cùng với dịch vụ Wifi miễn phí đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho mỗi hành khách.

Đội ngũ tài xế và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động và sự uy tín đã được khẳng định thông qua hàng ngàn khách hàng tại TPHCM và các tỉnh miền Nam, Xe 247 tự hào là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu vận chuyển.

Tất cả nhân sự trong đội ngũ tài xế của Xe 247 đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với trang bị đầy đủ kiến thức giao thông, kỹ năng lái xe an toàn, có sự am hiểu chuyên sâu về các dạng địa hình. Không chỉ được đào tạo bài bản về giao tiếp và quy trình phục vụ khách hàng, tài xế của Xe 247 trang bị kiến thức và huấn luận bài bản các kỹ năng xử lý những tình huống bất ngờ đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mọi tình huống.

Cùng với đó là tham gia và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được các dịch vụ phù hợp nhất. Đặc biệt, Xe 247 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng.

Đối với Xe 247, việc phục vụ khách hàng không chỉ đơn thuần là một nhiệm vụ mà còn là một sứ mệnh. Công ty cam kết đáp ứng hơn cả kỳ vọng của khách hàng về nhu cầu đi lại bằng cách đảm bảo an toàn, đến nơi đúng giờ và mang lại trải nghiệm tiện nghi, thoải mái và niềm vui trên mỗi hành trình.

Với thủ tục đăng ký đơn giản và dễ dàng tiếp cận, hy vọng trong thời gian sớm nhất, Công ty cho thuê Xe 247 sẽ có cơ hội để được phục vụ không chỉ có các quý khách hàng đang có nhu cầu thuê xe đi Cần Thơ mà là toàn thể các thượng khách tại khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận!

Chia sẻ bài viết