25/08/2023 - 08:48

Lưu ý khi học nghề chăm sóc da spa làm sao cho hiệu quả, chất lượng 

Học nghề spa là một cụm từ được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong thời đại sắc đẹp được chú trọng, các spa là giải pháp để mang lại sự tự tin và giữ được sự tươi trẻ. Vậy có nên học nghề chăm sóc da spa không? Và cần lưu ý những gì khi học để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này hãy cùng Miss Tram đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Tại sao nên lựa chọn học nghề chăm sóc da spa?

Hiện nay có rất nhiều ngành nghề để chúng ta theo đuổi nhưng trong đó học nghề spa vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Lĩnh vực spa trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đang ngày càng phát triển, vì thế đây là ngành nghề hot nhất đòi hỏi nguồn lao động dồi dào. Ngoài ra khi học nghề spa người học có được nhiều lợi ích đó là:

  • Học nghề spa có thể tự làm đẹp cho bản thân mình
  • Sau khi học xong có thể đi làm ngay
  • Mức lương học nghề spa ổn định thậm chí là cao
  • Nghề spa không bao giờ lỗi thời

Để cạnh tranh, nhiều trung tâm đào tạo luôn có các chính sách ưu đãi rất hấp dẫn, vì thế học viên có thể theo học một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Lưu ý khi học nghề chăm sóc da spa làm sao cho hiệu quả

Đối với những người mới bắt đầu học nghề spa chăm sóc da ắt hẳn sẽ gặp nhiều bối với hàng loạt câu hỏi được đặt ra như: làm thế nào để học nghề hiệu quả, đâu là địa chỉ uy tín….

Trước tiên khi học nghề spa bạn cần xác định được mục đích của mình. Trong học tập sẽ có nhiều khó khăn và chán nản vì thế việc xác định mục tiêu, định hướng rõ ràng giúp cho bạn có được ý chí để đạt đến thành công.

Lựa chọn đơn vị uy tín và có tiếng trên thị trường. Đây là điều hết sức quan trọng quyết định rất lớn đến thành công của bạn. Một đơn vị uy tín sẽ có các chương trình học phù hợp và cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học cho học viên.

Thực hành nhiều và tham gia nhiều buổi thực hiện trên người thật. Học viên cần được thực hành nhiều để có thể nâng cao tay trình độ tay nghề. Ngoài ra, việc thực hiện trên người thật sẽ giúp bạn dễ lên tay và nắm được tâm lý khách hàng.

Học hỏi kinh nghiệm nghề spa từ những người đi trước. Những giảng viên có thâm niên nghề có rất nhiều kỹ năng mà thực tế sách vở  không có. Từ họ bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn về nghề, cách ứng xử giữa nhân viên - khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh những lưu ý khi học nghề spa để đạt hiệu quả, bạn cần quan tâm đến các vấn đề như lịch học, chi phí học, thời gian học… Tuy đây là những vấn đề không quá quan trọng nhưng cũng là động lực để bạn theo đuổi trên con đường chinh phục ước mơ.

Chuyên gia Miss Tram nói rằng: “Thật sự ra thì không phải ai cũng có tố chất về nghề từ đầu mà đó là cả một quá trình Học hỏi – Rèn luyện và Không ngừng cố gắng. Miss Tram chỉ cần bạn có Đam mê, Yêu nghề thì đội ngũ giáo viên sẽ giúp bạn trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp”.

Với phương pháp đào tạo 1 kèm 1– Cầm tay chỉ việc, Trung tâm đặt nội dung thực hành của học viên lên hàng đầu. Theo đó, căn cứ theo thời khóa biểu cá nhân của mỗi học viên mà Trung tâm sẽ xếp mẫu để đảm bảo tiến độ học của mình. Học đến đâu sẽ thực hành để hoàn thành nội dung đến đó trước khi qua học phần mới”.

Khóa đào tạo chuyên viên chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Miss Tram

Miss Tram là địa chỉ học chăm sóc da - spa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Miss Tram đang khai giảng khóa học chăm sóc da chuyên sâu danh cho spa và khóa học chăm sóc da, điều trị da chuyên nghiệp.

Miss Tram luôn hết lòng vì học viên của mình, sau khi kết thúc khóa học ở đây, học viên ngoài được cung cấp kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao, có thể sử dụng thành thạo được máy móc và thiết bị trong ngành làm đẹp.

Ngoài ra, học viên còn được trang bị các kỹ năng tư vấn, nắm bắt tâm lý cho khách hàng… Đây là yếu tố quan trọng được Miss Tram chú trọng ngay từ buổi học đầu tiên.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về những lưu ý khi học để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào đừng ngần ngại liên hệ Miss Tram để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Miss Tram Academy (Trực thuộc Công Ty TNHH phòng khám da liễu Miss Trâm)

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

 

 

Chia sẻ bài viết